อย่ามาอ้างว่าเครียด!!ตร.คูคต ตามรวบพ่อโหด ทำร้ายลูกพิการปางตาย หลังวงจรปิดมัดตัว อ้างเครียดหลังเมียทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 27 เม.ย.60 พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายศราวุธ  (หรือโจ๊ก)  ลันขุนทด อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่272/2560  ลงวันที่ 26 เมษายน 2560  ในข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้าย ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว  ได้ที่พักไม่มีเลข หมู่ที่ 5 ตำบลสระแจง อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี

จากกรณีนางสาวน้อย สาวแบงก์แห่งหนึ่งในอำเภอคลองหลวงได้ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต อำเภอลำลูกกา เนื่องจากจับได้ว่า นายศราวุธ  ลันขุนทด อายุ 31 ปี สามี ได้จับลูกชายแท้ๆ วัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่ป่วยพิการทางสมอง  ทุ่มลงฟูกนอนจนเด็กมีอาการชักเกร็ง และขณะป้อนข้าวก็มีการตบปากใช้ช้อนทำร้ายลูก เจ้าตัวรู้ว่าถูกแจ้งความหลบหนีไปแล้ว ตำรวจจ่อออกหมายจับแล้ว โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่แสดงให้เห็นว่า สามีทุ่มลูกชายลงพื้นจนได้รับบาดเจ็บ ปากแตก หน้าช้ำมีรอยแดง เป็นหลักฐานสำคัญ หญิงผู้เป็นภรรยาและแม่ของเด็กนำเข้าแจ้งความกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานี หลังที่ลูกมีอาการทางสมอง จึงต้องให้สามีลาออกจากงาน เพื่อมาเลี้ยงลูก  ส่วนตนทำงานเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งอยู่ย่านคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

 

ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ลูกชายมักจะได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง และทุกครั้งสามีก็จะอ้างว่าเกิดจากอุบัติเหตุ  จึงได้ไปซื้อกล้องวงจรปิด ที่สามารถดูผ่านมือถือ มาติดไว้ภายในบ้าน พบว่าสามีได้เป็นคนทำร้ายลูกชายเอง จึงได้เข้าแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาจับกุมที่ จ.สิงห์บุรี เพื่อมาดำเนินคดี ทางด้านนายศราวุธ  (หรือโจ๊ก) ให้การรับสารภาพและกล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าได้ทำร้ายลูกจริง เนื่องจากเกิดอาการเครียด ที่ต้องออกจากงานและมาเลี้ยงลูกชาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขัง ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลคดีครอบครัวและเยาวชนจังหวัดธัญบุรี ในวันพรุ่งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อย่ามาอ้างว่าเครียด!!ตร.คูคต ตามรวบพ่อโหด ทำร้ายลูกพิการปางตาย หลังวงจรปิดมัดตัว อ้างเครียดหลังเมียทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

 

ภาพ/ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.ปทุมธานี