ใหญ่คับจังหวัด!! "เฒ่าหื่นกาม" พูดเย้ย ใครจะทำอะไรกูได้ หลัง "สาวพิการทางสมอง วัย19" ถูกฉุดข่มขืน แถมขู่จะฆ่าพยาน แต่ตร.ให้ประกันตัว!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ (28 เม.ย.) นางนัชชาศิริ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปีพร้อมด้วยญาติ ๆ ได้นำ น.ส. คะแนน (นามสมมุติ ) อายุ 19 ปี บุตรสาวซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า น.ส.คะแนน บุตรสาวถูกนายจิตต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันอย่างกว้างขวางในนาม “ลุงจิตต์ บ่อทราย” บ้านอยู่ ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช บุกฉุดเข้าไปในห้องข่มขืนกระทำชำเราอย่างโหดร้ายป่าเถื่อนจนสำเร็จความใคร่  เหตุเกิดที่บ้านยายของ น.ส.คะแนน ใน ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 10.25 น.ของวันที่ 24 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา
 

น.ส.คะแนน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตาจิตต์เป็นคนที่ชอบดูคลิปโป้และยังอวดอ้างว่ามียาปลุกเซ็กซ์  โดยจะส่งคลิปโป้และภาพยาปลุกเซ็กซ์ไปให้หนุ่ม ๆ ในหมู่บ้านจนคนในหมู่บ้านและชาวโลกโซเชียลรับรู้ถึงพฤติกรรมของตาจิตต์ อย่างกว้างขวาง ในวันเกิดเหตุในขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้านตายายเพียงคนเดียวตาจิตต์ ได้ปั่นรถจักรยานสองล้อผ่านมาและไม่พูดพล่ามทำเพลงจอดรถจักรยานยนต์แล้วตรงเข้าไปกระชากลากถูตนเข้าไปในห้องปิดประตูใส่กลอนอย่างแน่นหนา ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเราตนอย่างหื่นกระหาย ในขณะที่ตนก็พยายามขัดขืนและพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่ถูกตาจิตต์ ใช้ผ้าอุดปากเอาไว้ จนกระทั้งตนได้ยินเสียงหลานอายุประมาณ 9 ปีเดินมาเรียกตนหน้าบ้าน ตนจึงส่งเสียงร้องและดิ้นรน  คาดว่าหลานสาวจะทราบว่าตนถูกตาจิตต์ มิดีมิร้ายอยู่ในห้องนอน จึงพยายามจะผลักประตูไม่สามารถเปิดประตูได้ หลานสาวจึงวิ่งไปตามน้าสาวของตนที่บ้านอยู่ไม่ห่างกันมากนักมาช่วย โดยน้าสาวได้พังประตูเข้าไปเห็นภาพอุดจาดขณะที่ตาจิตต์ ข่มขืนตนอย่างเต็มตา  ก่อนที่ตาจิตต์ พ่อเฒ่าหื่นกามจะลุกขึ้นยิ้มร่าอย่างสะใจ และนุ่งกางเกงเดินออกจากบ้านปั่นรถจักรยานสองล้อกลับบ้านตัวเองไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น   

 

ใหญ่คับจังหวัด!! "เฒ่าหื่นกาม" พูดเย้ย ใครจะทำอะไรกูได้ หลัง "สาวพิการทางสมอง วัย19" ถูกฉุดข่มขืน แถมขู่จะฆ่าพยาน แต่ตร.ให้ประกันตัว!!


ทางด้านนางนัชชาศิริ แม่ของ น.ส.คะแนน กล่าวว่า น.ส.คะแนน บุตรสาวเป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่า และขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการทางสมอง แต่สามารถสื่อสารเข้าใจและช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดี ตนได้ส่งเสียให้เรียนโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล ซึ่งเป็นโรงเรียนศึกษาพิเศษจนจบการศึกษาในระดับ ม.6 มีความสามารถพิเศษทางด้านการคิดเลขเร็วและคอมพิวเตอร์เป็นเลิศ  ตนจึงนำมาอาศัยอยู่กับย่าและอาที่ ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา ส่วนตนทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แต่จะไป ๆ มา ๆ ระหว่างนครศรีธรรมราชกับภูเก็ตเป็นประจำ  จนเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากญาติๆ ว่า น.ส.คะแนน เดินไปบ้านตาและยาย ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านย่ามากนัก แต่เมื่อไปถึงพบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ตาและยายเดินทางไปทำธุระใน อ.ลานสกา กันหมด  ในจังหวะนั้นลุงจิตต์ ได้ปั่นรถจักรยานสองมาพบ น.ส.คะแนน อยู่ในบ้านตายายเพียงคนเดียว จึงตรงเข้าไปฉุดกระชาก น.ส.คะแนนเข้าไปในห้องนอนปิดประตูก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.คะแนน จนสำเร็จความใคร่ดังกล่าว  

 

ใหญ่คับจังหวัด!! "เฒ่าหื่นกาม" พูดเย้ย ใครจะทำอะไรกูได้ หลัง "สาวพิการทางสมอง วัย19" ถูกฉุดข่มขืน แถมขู่จะฆ่าพยาน แต่ตร.ให้ประกันตัว!!

“หลังจากเกิดเรื่องตนได้รีบนำ น.ส.คะแนน ส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยข่มขืน และได้ให้ยาฆ่าเชื่ออสุจิรับประทานเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ ก่อนจะเดินทางไปที่บ้านของลุงจิตต์ ผู้ก่อเหตุ  แต่ถูกลุงจิตต์ และลูก ๆ ซึ่งล้วนเป็นคนมีหน้าตาในสังคม พูดจาข่มขู่ ปฏิเสธไม่รับผิดชอบใด ๆ และยังท้าทายให้ไปแจ้งความกับตำรวจได้เลย นอกจากนี้ตัวลุงจิตต์ หื่นกามเองยังกล่าวสำทับอีกว่า “ไปเลยไปแจ้งความ ใครจะทำอะไรกูได้” ต่อมาในเช้าวันที่ 25 เม.ย. 2560 ตนจึงนำ น.ส.คะแนน บุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เทวกฤต ดิษฐรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จนกระทั้งวันที่ 27 เม.ย. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปควบคุมตัวลุงจิตต์ หื่นกามมาสอบสวนที่โรงพัก  โดยตนได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากลุงจิตต์ มีพฤติกรรมในการคุกคาม ข่มขู่ประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ ทั้งเด็กอายุ  9 ขวบ และน้าสาวของ น.ส.คะแนนที่พังประตูเข้าไปช่วย โดนลุงจิตต์ ตะคอกข่มขู่ว่าใครไปเป็นพยานในคดีนี้จะดักฟันปากให้ตาย จนในขณะนี้เด็ก 9 ขวบ และน้าสาวของ น.ส.คะแนน หวาดผวาไม่กล้าออกจากบ้าน ส่วน น.ส.คะแนน บุตรสาว ตนได้นำตัวมาพักบ้านญาติที่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช”  

 

ใหญ่คับจังหวัด!! "เฒ่าหื่นกาม" พูดเย้ย ใครจะทำอะไรกูได้ หลัง "สาวพิการทางสมอง วัย19" ถูกฉุดข่มขืน แถมขู่จะฆ่าพยาน แต่ตร.ให้ประกันตัว!!


อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (27 เม.ย.) ทราบว่าทางลูก ๆ ของลุงจิตต์ ได้นำหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวลุงจิตต์ และพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไป  โดยตำรวจอ้างในการประกันตัวเป็นสิทธิของผู้ต้องหา และในคดีนี้ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวเองยังไม่ได้มีการออกหมายจับพนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัวดังกล่าว   ตนจึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสมาคมสื่อมวลชน และในวันพรุ่งนี้จะเดินทางเข้าพบ พม.จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ช่วยดูแลสภาพจิตใจของ น.ส.คะแนน บุตรสาวที่ถูกบังคับข่มขืนด้วย และหากยังเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจะร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมต่อไป โดยคดีนี้หากจำเป็นที่จะต้องเดินทางเข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรี หรือคุณบุ๋ม ปนัดดา รวมทั้งนายกรัฐมนตรีตนก็จะต้องไปเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้จนถึงที่สุด” นางนัชชาศิริ กล่าวในที่สุด