กีฬาเป็นยาวิเศษ!!!พิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ค่ายพหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เวลา 16.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 2560 ณ สนามกีฬา กองพันบริการ กองบริการ ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ได้กระทำพิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ค่ายพหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 โดย พลตรีณรงค์ศักดิ์ อัมรานนท์ผู้บัญชาการศูนย์การทหารปืนใหญ่ ตัวแทนนาง อรพิน จิระพันธุ์วานิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี เทศบาลตำบลเขาพระงาม โดย นายพูลสวัสดิ์ ถือคง นายกเทศมนตรีตำบลเขาพระงาม ห้างร้าน บริษัทฯ ต่างที่ให้การสนับสนุนร่วมกระทำพิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด พหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 นี้อย่างยิ่งใหญ่

 

 

กีฬาเป็นยาวิเศษ!!!พิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ค่ายพหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560

สำหรับการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คนต้านภัยยาเสพติดเทศบาลตำบลเขาพระงาม “ค่ายพหลโยธิน คัพ” ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560 ในครั้งนี้ มีเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ ซึ่งแข่งขันตั้งแต่ ระหว่าง วันที่ 5 เมษายน 2560 ถึง วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ประเภทการแข่งขัน 1. รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี 2. รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 3. รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 4. รุ่นประชาชนทั่วไป 5. รุ่นพลทหารกองประจำการ และ 6. รุ่น อาวุโส)

 

กีฬาเป็นยาวิเศษ!!!พิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ค่ายพหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560

ก่อนพิธีปิด การแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติดฯ อย่างเป็นทาการ พล.ต.ณรงค์ศักดิ์ อัมรานนท์ ผู้บัญชาการศูนย์การทหารปืนใหญ่ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ และนายกเทศมนตรีตำบลเขาพระงาม ได้ให้เกียรติ มอบถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล ให้กับนักกีฬาในรุ่นประเภทต่างๆ อีกทั้ง ผบ.ศป.ยังได้กล่าวให้โอวาทให้กับนักกีฬา ผู้จัดการแข่งขัน ถึงประโยชน์ของการเล่นกีฬาต่างๆนอกจากร่างกายจะแข็งแรงแล้ว ยังทำให้มีความรักความสามัคคี เพิ่มทักษะของการเล่นให้ดียิ่งขึ้น ห่างไกลจากยาเสพติด ในส่วนของทหารกองประจำการตามหน่วยต่างๆ ที่ได้ส่งเข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้นั้นนอกจากจะได้สร้างทักษะในด้านการกีฬาแล้ว ยังได้กำลังพลที่มีคุณภาพ ตามนโยบายของกองทัพบกอีกด้วย

 

กีฬาเป็นยาวิเศษ!!!พิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ค่ายพหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560 กีฬาเป็นยาวิเศษ!!!พิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ค่ายพหลโยธินคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560

ภาพ/ข่าว ชัชวาลย์ แก้วกระจาย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดลพบุรี