ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.60 พ.ต.อ.อนันต์  ภู่ระหงส์  ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสรสิทธิ์ หรือ เอส ภูมิกิตติสวัสดิ์ อายุ 38 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี และน.ส.สายน้ำ สีสิลา อายุ 23 ปี แฟนสาว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุร่วมกันฆ่า น.ส.รัชดา หรือโบว์ อานุภาพ ชาว จ.หนองบัวลำภู หมอนวดสาววัย 25 ปี เสียชีวิตที่ห้องเช่าเลขที่ 53/10 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำศพไปทิ้งหมกป่าละเมาะข้างทางริมถนนสาย 331 (สัตหีบ–เขาหินซ้อน) โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2559 ที่ผ่านมา

 

ให้กินเหล้าฟรี แล้วยังมาขโมยเงิน!!2 ผัว-เมีย ฆ่าทุบหัวสาวหมอนวด นำศพหมกป่าละเมาะ หนีกบดานอยู่ 8 เดือน สุดท้ายหนีไม่รอด(มีคลิป)

สอบสวนนายสรสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมาขอกินเหล้าร่วมกับตนและแฟนสาวด้วยที่ห้องพัก ตั้งแต่กลางดึกยันเช้า ต่อมาปรากฏว่าเงินของตนได้หายไปประมาน 3,000 บาท จึงทวงถามที่ผู้ตายว่าเป็นคนขโมยเงินหรือไม่ แต่กลับถูกผู้ตายด่าทอพร้อมชักอาวุธมีดจะทำร้าย ตนจึงต่อสู้ก่อนคว้าไม้หน้าสามฟาดที่ศีรษะผู้ตาย 1 ครั้งจนเสียชีวิตคาห้องพัก จากนั้นเช่ารถยนต์นำศพไปทิ้งป่าละเมาะ และขับรถไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่กรุงเทพ แล้วพากันหลบหนีมาอยู่ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ให้กินเหล้าฟรี แล้วยังมาขโมยเงิน!!2 ผัว-เมีย ฆ่าทุบหัวสาวหมอนวด นำศพหมกป่าละเมาะ หนีกบดานอยู่ 8 เดือน สุดท้ายหนีไม่รอด(มีคลิป)

โดย น.ส.สายน้ำ ทำงานเป็นหมอนวดในสถานบริการแห่งหนึ่งส่วน นายสรสิทธิ์ ไม่ได้ทำงานอะไร ซึ่งกบดานอยู่นานกว่า 8 เดือน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ให้กินเหล้าฟรี แล้วยังมาขโมยเงิน!!2 ผัว-เมีย ฆ่าทุบหัวสาวหมอนวด นำศพหมกป่าละเมาะ หนีกบดานอยู่ 8 เดือน สุดท้ายหนีไม่รอด(มีคลิป) ภาพ/ข่าว  นายอัมพร แสงแก้ว  สำนักข่าวทีนิวส์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี