ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจากได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ในกรุงเทพมหานคร  อีเลฟเว่นสตรีท  (11street) ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขายและผู้ซื้อชาวไทย โดยนับจนถึงเดือนพฤษภาคม 2560 มีผู้ขายที่เข้ามาร่วมขายของบนแพลตฟอร์มของอีเลฟเว่นสตรีทแล้วกว่า 16,000 ราย และมีจำนวนสมาชิกที่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งจากอีเลฟเว่นสตรีทแล้วกว่า 430,000 คน ถือเป็นอีคอมเมิร์ซเจ้าใหม่ที่มาแรงที่สุดของไทยในขณะนี้

 

เอาใจสุดๆ!! "อีเลฟเว่นสตรีท" ตลาดออนไลน์สัญชาติเกาหลีบุกเมืองเหนือเปิดตลาดนักช้อป เอาใจชาวเหนือ จัดพิเศษ "โปรฮักคนเมือง" (มีคลิป)

นาย ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท  พร้อมผู้บริหารเดินทางมาได้เปิดตัวให้บริการแก่ชาวภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นใหม่ สำหรับผู้ขายและนักช้อปชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นการเอาใจนักช้อปในเขตภาคเหนือ และเปิดให้ธุรกิจ เอสเอ็มอี และเจ้าของแบรนด์ ในภาคเหนือ ให้สามารถก้าวเข้าสู่การค้าออนไลน์กับอีเลฟเว่นสตรีทได้โดยง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

นาย ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า อีเลฟเว่นสตรีท  เป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยสามารถก้าวขึ้นมาเป็นมาร์เก็ตเพลสชั้นนำได้ทั้งในตุรกี อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ผมเชื่อว่าจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญและความสำเร็จที่ผ่านมา เราจะสามารถนำเสนอประสบการณ์การซื้อขายออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัยให้กับนักช้อปและผู้ค้าชาวไทยทุกคน และขึ้นมาเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์อันดับหนึ่งในใจคนไทยได้อย่างแน่นอน

เอาใจสุดๆ!! "อีเลฟเว่นสตรีท" ตลาดออนไลน์สัญชาติเกาหลีบุกเมืองเหนือเปิดตลาดนักช้อป เอาใจชาวเหนือ จัดพิเศษ "โปรฮักคนเมือง" (มีคลิป)

 

ที่ผ่านมาอีเลฟเว่นสตรีทได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปในเมืองไทย จากตัวเลข ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เรามีสมาชิกถึงกว่า 4 แสนคน มีผู้ขายมากกว่า 16,000 ราย และมียอดผู้เข้าชมเฉลี่ยกว่า 17 ล้านครั้ง / เดือน ด้วยรายการสินค้าที่หลากหลายกว่า 4 ล้านรายการ และโปรโมชั่นโดนใจที่หมุนเวียนมาลดราคาตลอดทุกวัน เราจึงเป็นออนไลน์ช้อปปิ้งที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

เอาใจสุดๆ!! "อีเลฟเว่นสตรีท" ตลาดออนไลน์สัญชาติเกาหลีบุกเมืองเหนือเปิดตลาดนักช้อป เอาใจชาวเหนือ จัดพิเศษ "โปรฮักคนเมือง" (มีคลิป)

อย่างไรก็ตามจุดเด่นของอีเลฟเว่นสตรีทที่สำคัญ “จุดเด่นอย่างหนึ่งของอีเลฟเว่นสตรีทคือเรามีการการันตีสินค้าราคาถูกที่สุดภายใต้โปรโมชั่น Shocking Deals ซึ่งหมุนเวียนสินค้ายอดนิยมมาลดราคาทุกวัน นอกจากนั้น เรายังมีสินค้าหลากหลายส่งตรงจากเกาหลีและประเทศอื่นๆ ทำให้นักช้อปชาวไทยสามารถเลือกซื้อได้ง่ายและสะดวกยิ่งกว่า โปรฮักคนเมือง เอาใจนักช้อปในเขตภาคเหนือโดยเฉพาะ แจกโบนัสคูปองส่วนลดพิเศษ 11% ลดได้สูงสุดถึง 1,000 บาท ดาวน์โหลดได้ทุกวันตั้งแต่ 09:00 น. เป็นต้นไป เพื่อนำมาช้อปสินค้าที่ อีเลฟเว่นสตรีทได้สนุกในราคาประหยัด ตั้งแต่วันนี้ – 22 กรกฎาคม 2017