ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 2 ก.ค. 2560  นายบุญธวัฒน์ วงศ์คำมี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนและครอบครับได้เดินทางกลับมาเที่ยวเยี่ยมพ่อแม่ของภรรยาซึ่งอยู่ที่บ้านทุ่งมะสัง ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี   ได้มีนางมาลัย ทับทิมพันธ์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่  22  บ้านใหม่หมู่ 7 ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี  ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากตนว่า เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ตนเองและสามี ได้ไปทำงาน และได้กลับมาบ้านในช่วงเย็นไม่พบ เด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกสาวตน  จึงทำให้ตนเองและสามีเป็นห่วงมาก ตนพร้อมสามีจึงได้ขอร้องให้เพื่อนบ้านได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ่อพลอย ให้ช่วยตามหาลูกสาว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บอกกับตนว่ายังออกตามหาไม่ได้เพราะลูกสาวของตนหายตัวไปยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง

พวกตนพร้อมทั้งเพื่อนบ้านจึงได้กลับออก มาตามหาลูกสาวต่อ แต่ก็ยังไม่พบ จนวันที่ 10 พฤษภาคม 2560   ในช่วงค่ำได้มีชาวบ้านที่อยู่บ้านท่าแจง มาบอกกับตนว่าได้พบเห็นลูกสาวของตนอยู่กันนายยอง  ที่บ้านร้าง หมู่ 6 ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย พวกตนพร้อมเพื่อนบ้าน ได้เดินทางไปยังบ้านร้างหลังดังกล่าว ก็ได้พบนายยองอยู่กับลูกสาวของตน แต่พอนายยองได้พบเห็นพวกตน นายยองได้วิ่งไปยังรถจักรยานยนต์เพื่อทำการหลบหนี พวกตนและเพื่อนบ้านจึงได้ช่วยกันจับตัวไว้  แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมทั้งควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรบ่อพลอยเพื่อดำเนินคดี  และจากการสอบถามทราบชื่อผู้ที่ล่อลวงเด็กหญิงเอไปชื่อนายยอง  ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริงรู้เพียงว่า เป็นคนบ้านหนองพุก ตำบลหนองกุม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ที่เป็นผู้กระทำการล่อลวง เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)  อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของตนไปทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และได้ทำการกักขังหน่วงเหนี่ยว เด็กหญิงเอไว้เป็นเวลา 2 วัน 2 คืน

นี่หรือที่พึ่งปชช.?แม่เหยื่อร้องสื่อช่วย หลังลูกสาววัย15 ถูกข่มขืน-กักขัง ชาวบ้านล้อมจับคนร้าย แต่"ตร.พูดมาได้ เด็กสมยอมเอง" 2เดือนคดีไม่คืบ

นี่หรือที่พึ่งปชช.?แม่เหยื่อร้องสื่อช่วย หลังลูกสาววัย15 ถูกข่มขืน-กักขัง ชาวบ้านล้อมจับคนร้าย แต่"ตร.พูดมาได้ เด็กสมยอมเอง" 2เดือนคดีไม่คืบ

นายมาลัย ได้กล่าวว่าตนเองได้แจ้งความเอาผิดกับนายยอง ข้อหาขมขื่น และพรากผู้เยาว์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับแจ้งข้อหากับนายยองเพื่อข้อหาเดียวคือพากผู้เยาว์เท่านั้น ส่วนคดีขมขืน บอกว่าไม่สามารถเอาความผิดกับนายยองได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าเป็นการสมยอมของลูกสาวตนเอง ทั้งที่ลูกสาวตนเองมีอายุ 15 เท่านั้น  และจนถึงวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดกับนายยอง ถึงที่เวลานี้ได้ผ่านมาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร ตนจึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและมีความรู้เรื่องนี้เข้าช่วยเหลือครอบครัวของตนเองด้วยและนายยอง ได้พูดกับชาวบ้านว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่สามารถเอาผิดตนเองได้

นี่หรือที่พึ่งปชช.?แม่เหยื่อร้องสื่อช่วย หลังลูกสาววัย15 ถูกข่มขืน-กักขัง ชาวบ้านล้อมจับคนร้าย แต่"ตร.พูดมาได้ เด็กสมยอมเอง" 2เดือนคดีไม่คืบ

ข่าว/ภาพ วันชัย แก้ววิลัย / เกษร เสมจันทร์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.กาญจนบุรี