ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ใหญ่คับจังหวัด!! สุดฉาว อบต.กร่างบุกชกหน้า คนทำจิตอาสาถึงในบ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมยังถูกข่มขู่!? (มีคลิป)

 เมื่อเวลา 09.30 น(03กค.60) ที่ศูนย์ดำรงธรรม นายธีรพงษ์  ทองมาก ชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมภรรยาได้เข้ายื่นหนังถึงนายอวยชัย  อินทร์นาค ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยผ่านทางนางแววตา  อาจหาร ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด โดยระบุว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน 2560 ได้ถูกนายจรูญ  ทองมาก  อบต.ในพื้นที่ตำบลท่าฉางที่เป็นญาติห่างฝ่ายผู้เป็นพ่อและมีศักดิ์เป็นอาของตนเอง ได้บุกเข้ามาที่บ้านพักพร้อมต่อว่าต่อขานในเรื่องการนำเรื่องที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติขับรถจักรยายนต์พ่วงข้างที่ผู้ขับขี่มาพร้อมกับภรรยาลูกอีก 2 คน ขับผ่านกองทรายที่ผู้รับเหมาทำงานเสร็จแล้วแต่ไม่นำออกจากเส้นทางจราจรในหมู่บ้าน ไปขึ้นเฟสบุ๊คถามหาผู้รับผิดชอบให้แก้ไขจึงสร้างความไม่พอใจแก่ อบต.ที่เป็นญาติของตนจนบุกมาประทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ขณะอยู่ในบ้านพักเลขที่ 216 ม.3 ต.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี  ต่อมาได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉาง ทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวตรวจรักษาที่โรงพยาบาลท่าฉาง  หลังจากเกิดเหตุแล้วก็มีการส่งคนเข้าพูดจาข่มขู่ให้ตนไปถอนแจ้งความตนจึงเกิดความหวาดกลัวตนจึงเดินไปติดตามความคืบหน้าของคดี ต่อพนักงานสอบแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ตนจึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อให้เร่งรัดผลของคดีและขอให้ทางจังหวัดสอบสวนกรณีพฤติกรรมของราชการการเมืองหรือ อบต.ผู้นี้ความผิดหรือไม่หากมีความผิดขอให้ดำเนินการจนถึงที่สุด

ใหญ่คับจังหวัด!! สุดฉาว อบต.กร่างบุกชกหน้า คนทำจิตอาสาถึงในบ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมยังถูกข่มขู่!? (มีคลิป)

 นายธีรพงษ์  ยังกล่าวอีกว่าผู้ประสบเหตุในวันนั้นมีชายขับรถซาเล้งพ่วงข้างมาพร้อมกับภรรยาและลูก 2 คน และมีคนเล็กอายุเพียง 2 เดือนเมื่อรถเกิดเหตุได้เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างถนนรถพลิกค่ำทับเมียและลูกน้อยจมอยู่ใต้น้ำ ผู้เป็นแม่ได้ยกลุกให้จมูกลูกวัย  2 เดือนโผล่พ้นน้ำออกมาทางช่องตะแกรงเหล็กของพ่วงข้าง ก่อนที่จะมีคนมาช่วยเหลือจึงเห็นว่าการก่อสร้างวางท่อระบายน้ำของผู้รับเหมาเมื่องานเสร็จแล้วควรที่นำรถมาเกลี่ยออกจากเส้นทางจราจรไม่ให้กีดขวางทางรถจึงนำภาพที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเฟสบุ๊คเพื่อหาคนรับผิดชอบ จึงเป็นสาเหตุทำให้ อบต.ไม่พอใจจึงเข้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ใหญ่คับจังหวัด!! สุดฉาว อบต.กร่างบุกชกหน้า คนทำจิตอาสาถึงในบ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมยังถูกข่มขู่!? (มีคลิป) ใหญ่คับจังหวัด!! สุดฉาว อบต.กร่างบุกชกหน้า คนทำจิตอาสาถึงในบ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมยังถูกข่มขู่!? (มีคลิป) ใหญ่คับจังหวัด!! สุดฉาว อบต.กร่างบุกชกหน้า คนทำจิตอาสาถึงในบ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมยังถูกข่มขู่!? (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว  ณัฐธิดา  เริ่มฤกษ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุราษฎร์ธานี