ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 ก.ค. 2560  ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและถูกกักขังร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในเช่าชั้น2 ของบ้านเลขที่ 10 ซอย23/1 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  หลังจากตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบเหตุการณ์ภายในห้องพักและเรียกให้คนที่อยู่ในห้องเปิดประตู ปรากฏว่าทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดออกได้มีหญิงสาว ทราบชื่อ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นชาวจ.สุราษฎร์ธานี วิ่งร้องให้ออกมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจในอาการขวัญเสียและบอกว่าเธอถูกกักขังและถูกทำร้ายร่ายกายทั้งเตะและตบที่ใบหน้าซึ่งยังมีรอยนิ้วมืออยู่

                                                                                   

นอกจากนี้ภายในห้องยังมีชายหนุ่มอยู่ในอีก1 คนทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระยุทธ สายสิริเวชกุล อายุ 26 ปี เป็นพนักงานขนเงินของบริษัทแห่งหนึ่ง และบอกกับตำรวจว่าเป็นแฟนของฝ่ายหญิงและกำลังมีเรื่องไม่เข้าใจกันและฝ่ายหญิงพยายามปีนห้องพักหลบหนีออกทางหลังบ้านและฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย  ในขณะที่ฝ่ายหญิงยังคงร้องให้และขอให้ตำรวจรีบพาเธอออกไปจากที่นี่  จากการสอบสวน น.ส.เอ บอกว่า ทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านหาดใหญ่ในและคบหากับฝ่ายชายมาราว 2 เดือนแต่มารู้ภายหลังว่าฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่างแต่ปรากฏว่าเมื่อคืนนี้ฝ่ายชายได้ไปฉุดกระชากตัวมาจากห้องพักที่ร้านเสริมสวยและพามาพักอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้พร้อมกับลงมือตบตีทั้งเตะทั้งตบและกักขังไม่ให้ออกไปไหน แต่โชคดีที่มีชาวบ้านสงสารช่วยแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ และเธอยังปฏิเสธว่าไม่ได้ท้องแต่อย่างใดและขอเอาเรื่องฝ่ายชายให้ถึงที่สุด

                                                                                        ตร.ช่วยสาวร้านเสริมสวยวัย 18 ถูกแฟนหนุ่มฉุดมากักขังในห้อง-ซ้อมน่วม หลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เมื่อได้รู้ความจริงที่สุดเจ็บใจ (ชมคลิป)                                                                                           ตร.ช่วยสาวร้านเสริมสวยวัย 18 ถูกแฟนหนุ่มฉุดมากักขังในห้อง-ซ้อมน่วม หลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เมื่อได้รู้ความจริงที่สุดเจ็บใจ (ชมคลิป)

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางตำรวจสายตรวจได้พาทั้งสองคนไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งฝ่ายชายพยายามที่จะขอเคลียร์และยอมรับผิดพร้อมกับบอกว่าเพิ่งไปขอหย่ากับเมียมาเมื่อเช้านี้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและขอแยกทางพร้อมกับเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะแค้นที่ถูกหลอกและถูกซ้อม ตำรวจจึงแจ้งข้อหา นายวีระยุทธ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมกับนำตัวฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพราะพบว่าตามตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง

ตร.ช่วยสาวร้านเสริมสวยวัย 18 ถูกแฟนหนุ่มฉุดมากักขังในห้อง-ซ้อมน่วม หลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เมื่อได้รู้ความจริงที่สุดเจ็บใจ (ชมคลิป)

ตร.ช่วยสาวร้านเสริมสวยวัย 18 ถูกแฟนหนุ่มฉุดมากักขังในห้อง-ซ้อมน่วม หลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เมื่อได้รู้ความจริงที่สุดเจ็บใจ (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.สงขลา