ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 14 ก.ค.60 สิบเอกรักชาติ บูลย์ประมุข หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลหนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีงูเหลือมเข้าไปกินไก่ในบ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 7 ต.หนองหอย จึงพร้อมด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญออกไปช่วยเหลือประชาชน

ไอ้เหลือมหัวขโมย!! จนท.จับงูเหลือมยักษ์ เลื้อยเข้าเขมือบไก่ชนราคาแพง เจ้าของสุดช้ำ เผยชนะมาแล้วหลายสังเวียน คนขอซื้อห้าหมื่นยังไม่ขาย (คลิป) ไอ้เหลือมหัวขโมย!! จนท.จับงูเหลือมยักษ์ เลื้อยเข้าเขมือบไก่ชนราคาแพง เจ้าของสุดช้ำ เผยชนะมาแล้วหลายสังเวียน คนขอซื้อห้าหมื่นยังไม่ขาย (คลิป)

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวแม่จำปา พบนายสุเมธ ตามตระกูล อายุ 58 เจ้าของบ้านนำพาทีมงานปราบงูเหลือมเข้าไปที่หลังบ้านซึ่งมีเล้าไก่ อยู่ใต้ต้นลำไย และติดริมคลอง โดยในเล้าไก่ พบงูเหลือมขนาดใหญ่ขดตัวอยู่ในเล้าไก่ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้ความชำนาญเข้าไปจับได้และนำงูเหลือมออกมา พบว่างูเหลือมได้กินไก่ชนตัวผู้และตัวเมียลงไปอยู่ระหว่างกลางท้องจำนวน 2 ตัว ส่วนงูเหลือมตัวนี้ยาวประมาณ 4  เมตร เพศผู้

ไอ้เหลือมหัวขโมย!! จนท.จับงูเหลือมยักษ์ เลื้อยเข้าเขมือบไก่ชนราคาแพง เจ้าของสุดช้ำ เผยชนะมาแล้วหลายสังเวียน คนขอซื้อห้าหมื่นยังไม่ขาย (คลิป)

จากการสอบถามนายสุเมธ กล่าวว่าตัวเองได้เลี้ยงไก่ชน 2 ตัวนี้ราคารวมกันก็หลายหมื่นบาทเพราะเป็นไก่ชนที่เก่งผ่านสังเวียนมาแล้ว หลายไฟล์ มีคนมาถามซื้อตัวละห้าหมื่นก็ไม่ขาย ได้ทำเล้าไก่ อย่างดี มิดชิด ให้อยู่กับไก่ตัวแม่เพื่อเพาะพันธุ์ แต่ก็มาถูกงูเหลือมยักษ์ตัวนี้ย่องเข้ามากินจนได้รู้สึกเสียดายจริง ๆ และเมื่อปีที่แล้ว แมวที่เลี้ยงไว้ก็ถูกงูเหลือมกินและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลหนองหนองก็จับและนำไปปล่อยมาแล้วตัวหนึ่ง มาปีนี้ก็มากินไก่ชนอีก

ไอ้เหลือมหัวขโมย!! จนท.จับงูเหลือมยักษ์ เลื้อยเข้าเขมือบไก่ชนราคาแพง เจ้าของสุดช้ำ เผยชนะมาแล้วหลายสังเวียน คนขอซื้อห้าหมื่นยังไม่ขาย (คลิป)

ภาพ/ข่าว วัชรพงษ์ จริงเข้าใจ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.เชียงใหม่