ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายใน ยูนิกา คอนโดมิเนียม พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างงบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ เครียดจัด!!!ชาวต่างชาติมีปัญหาด้านธุรกิจรอเงินจากต่างประเทศที่จะโอนเข้ามาไม่มี ธุรกิจเดินต่อไม่ได้!!คิดสั้นผูกคอตัวเองจบชีวิต คาห้องพัก

    ที่เกิดเหตุบนชั้นที่ 26 ห้องที่ 2619 พบร่างชาวต่างชาติทราบชื่อคือMR.ANTHONY MATTHEW KLANG อายุ 54 ปี สัญชาติอเมริกา  ใช้เชือกไนล่อนผูกกับบานพับของตู้เสื้อผ้าอยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บขาดอากาศหายใจนานเกินไปทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เครียดจัด!!!ชาวต่างชาติมีปัญหาด้านธุรกิจรอเงินจากต่างประเทศที่จะโอนเข้ามาไม่มี ธุรกิจเดินต่อไม่ได้!!คิดสั้นผูกคอตัวเองจบชีวิต คาห้องพัก

สอบถามน.ส.หนึ่งฤทัย ภาคีกิจ อายุ 31 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า หลังจากที่ตนเองเลิกงานแล้วเดินทางกลับห้องพัก เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาก็ต้องตกใจ เมื่อพบแฟนหนุ่มผูกคอนั่งลิ้นจุกปากอยู่ข้างตู้เสื้อผ้า หลังจากที่ตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ส่วนสาเหตุนั้นตนเองทราบเพียงว่าผู้ตายมีปัญหาด้านธุรกิจทัวร์ ที่ต่างประเทศ และมีปัญหาทางด้านการเงิน ซึ่งผู้ตายได้คุยกับตนช่วง 5 โมงเย็นที่ผ่ามาบอกว่า รอเงินที่ต่างประเทศโอนเข้าบันซี แต่ไม่โอนเข้าทำให้แฟนของตนนั้นเครียดหนักถึงตัดสายทิ้งไปพอกลับจากเลิกงานก็พบว่าสิ้นใจด้วยการผูกคอตายในห้องพัก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำรักศพไปรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อญาติมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.....

 ภาพ/ข่าว อัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์

  เครียดจัด!!!ชาวต่างชาติมีปัญหาด้านธุรกิจรอเงินจากต่างประเทศที่จะโอนเข้ามาไม่มี ธุรกิจเดินต่อไม่ได้!!คิดสั้นผูกคอตัวเองจบชีวิต คาห้องพัก