ติดตามข่าวภูมิภาคสำนักงานข่าวทีนิวส์เพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 18 ก.ค. 2560  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้แชร์ส่งต่อภาพหนุ่มคนหนึ่ง ขับรถยนต์ผ่านไปเจอชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานไปตามถนนท่ามกลางสายฝนปรอยๆ จึงจอดรถสอบถาม ชายหนุ่มคนดังกล่าวถามว่าจะเดินทางไปไหน ชายปั่นจักรยานทำเอาคนถามถึงกับอึ้ง เมื่อตอบว่าผมกำลังจะเดินทางไปประกวดร้องเพลงในรายการไมค์ทองคำที่กรุงเทพฯ และด้วยความเป็นห่วงจึงบอกว่าอย่าไปเลยมันอันตรายแต่ได้รับคำตอบว่าตั้งใจจะไปให้ได้ ชายคนขับรถจึงยื่นเงินให้ 300 บาท โดยบอกว่าให้เป็นค่ากับข้าวนะไม่ใช่ค่าเดินทาง

จากการตรวจสอบข้อมูลจากแหล่งข่าวพบว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อเล่นว่าชายหนุ่มคนปั่นจักรยานดังกล่าวมีชื่อเล่นว่า น้องแนท อายุ 17 ปี บ้านอยู่บ้านนาหนุน อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน  ได้ปั่นจักรยานจากบ้านเพื่อจะไปกรุงเทพฯจริงๆ โดยอ้างว่าจะไปประกวดร้องเพลงในรายการไมค์ทองคำ ของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งส่วนชายคนขับรถที่ยื่นเงินให้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

สุดทึ่ง!! หนุ่มปั่นจักรยานกลางสายฝน จากเหนือเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำตามฝัน (ชมคลิป)

สุดทึ่ง!! หนุ่มปั่นจักรยานกลางสายฝน จากเหนือเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำตามฝัน (ชมคลิป)

ล่าสุดแหล่งข่าวแจ้งว่าหลังจากมีคนโพสต์และแชร์ต่อภาพดังกล่าวตามโลกโซเซียล ทำให้ทางผู้ปกครองของน้องแนททราบเรื่องและเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้ขับรถยนต์ออกตามหาไปทันที่บริเวณรอยต่อจังหวัดน่านกับจังหวัดแพร่ นำตัวกลับบ้านไปแล้ว เบื้องต้นทราบว่าหลายครั้งที่ออกจากบ้านไปแบบนี้แล้วก็ออกตามหาตัวจนเจอ นำตัวกลับมาบ้านแบบนี้ทุกครั้ง

สุดทึ่ง!! หนุ่มปั่นจักรยานกลางสายฝน จากเหนือเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำตามฝัน (ชมคลิป)

ชัชวาลย์ คำไท้  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ 

(ขอบคุณเจ้าของรถเจ้าของภาพวีดีโอทั้งหมดขอบคุณคนแชร์ล่าสุดคุณอนุชิต โพธิ์นาค จ.เชียงราย )