ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      เมื่อเวลา  16.30 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2560  น.ส.อโนชา (พิม) โพธิ์ประยูร  อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 591/1 ถนนพหลโยธิน  58 แขวงสายไหม เขตสายไหม  กรุงเทพมหานคร  พร้อมเพื่อนจำนวนหนึ่ง ได้เข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน  สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ให้จับกุมดำเนินคดีกับนายคมชนะ แชวงศักดิ์สงคราม  อายุ 50ปี  อยู่บ้านเลขที่ 5  ถนนโกสุมรวมใจ แขวงดอนเมือง  เขตดอนเมือง  กรุงเทพมหานคร เจ้าของร้านอาหารเคลิ้มสตอรี่  คลองสอง ถนนรังสิต-นครนายก  ต.ประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี ในข้อหาฉ้อโกงค่าจ้างเงินเดือน  ประมาณ17,000 บาท

 

      น.ส.อโนชา (พิม) โพธิ์ประยูร  กล่าวว่าตนเองและเพื่อนๆพรี้ตตี้อีก 20กว่าคน ได้ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว มานานซึ่งในตอนแรกๆทางเจ้าของร้านก็จ่ายเงินเดือนตามปกติโดยแบ่งออกเป็น 2 งวด  งวดละ 15 วัน มาระยะหลังๆทางเจ้าของร้านไม่จ่ายเงินเดือนให้ตามระยะเวลาที่กำหนดและพูดจาบ่ายเบี่ยงมาตลอดจนตนเองพร้อมเพื่อนร่วมงานได้เข้าไปทวงถามก็ถูกปฏิเสธในเรื่องของการจ่ายเงิน แต่ทางเจ้าร้านก็ได้พยายามตั้งไลน์กลุ่มเพื่อเจรจาเป็นการถ่วงเวลาในการจ่ายเงินเดือนของแต่ละคนประมาณคนละ 15,00 บาทเป็นอย่างน้อยซึ่งเมือคิดรวมๆกันแล้วไม่ต่อกว่า  200,000 บาท 

พรี้ตตี้สาวสุดทน โล่แจ้งความ!! หลังถูกเสี่ยเจ้าของร้านอาหารชื่อดังย่านรังสิต เบี้ยวค่าจ้างกว่า 20 คน มูลค่ากว่า 200,000 บาท (มีคลิป)

จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน   ประกอบพวกตนทำงานก็ต้องการเงินเพื่อไปเลี้ยงจุนเจือครอบครัว  แม้ว่างานประเภทกลางคืนบางคนอาจจะมองว่าไร้เกียรติแต่ตนเองมองว่ามันเป็นงานที่บริสุทธิ์  ก็ยากวอนให้เจ้าของร้านช่วยจ่ายเงินให้กับลูกจ้างด้วย.

พรี้ตตี้สาวสุดทน โล่แจ้งความ!! หลังถูกเสี่ยเจ้าของร้านอาหารชื่อดังย่านรังสิต เบี้ยวค่าจ้างกว่า 20 คน มูลค่ากว่า 200,000 บาท (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี