ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่มี การแชร์คลิป วัยรุ่นได้ชักปืนขู่ ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีผับดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญนั่น ความคืบหน้าสุดวันนี้ พันจ่าอากาศเอกภพไตร นาคสุวรรณ ได้เดินทางมา ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพิ่มสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค.60

ผมแค่ชักปืนขู่ ไม่คิดยิง!! จ่าทหารอากาศ แต่งเต็มยศพบตำรวจ ยืดอกเมาและน้อยใจ ขอจับมือ 2 ครั้ง ปูเฉยเมย เลยชักปืนขู่ แค่นั้นเอง (มีคลิป)

โดยที่พันจ่าอากาศเอก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผมเป็นแฟนพันธุ์พงษ์สิทธิ์ และติดตามผลงานตั้งแต่ตน พอดีวันเกิดเหตุนั่นอยู่ในช่วงว่างงาน และเห็นว่าผับดังกล่าวมีคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ ที่ตนชื่นชอบจึงได้ไปเที่ยว ตนอยากสัมผัสมือกับปู พงษ์สิทธิ์ สักครั้งในชีวิต ที่ได้มาดูเขาเล่นสดๆ โดยครั้งแรกนั่นตนไปขอจับมือ ปู พงษ์สิทธิ์แล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั่นทางปู พงษ์สิทธิ์ ก็ไม่ได้ตนจับ ตนจึงเดินกลับไปที่นั่ง และพอครั้งที่สองห่างกันสักประมาณ 5-6 เพลง ตนก็ได้เดินเข้าไปขอจับมือกับปู พงษ์สิทธิ์อีกครั้ง แต่ปู พงษ์สิทธิ์ ถอยหลังหนีจากตน ซึ่งตอนนั่นตนมีอาการมึนเมา เกิดความน้อยใจ และด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ที่คุมสติไม่อยู่ ตนจึงได้ยกปืนขึ้นไปโชว์ว่าตนมีปืนนะ แต่ปืนนั่นไม่ได้มีการขึ้นลำกล้องไว้แต่อย่างใด และที่ยกปืนโชว์ก็เพียงเพื่อหวังให้ปู พงษ์สิทธิ์ เกรงใจตนและยอมมาจับมือกับตนเท่านั่น ไม่ได้คิดว่าจะไปยิง ปู พงษ์สิทธิ์ แต่อย่างใด พอตนชักปืนกลับมาจะเก็บปืน ก็โดนรุมกระชากแล้ว และตนก็อยากจะขอความเป็นธรรมกับสื่อด้วย ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ตั้งใจที่ยิงปู พงษ์สิทธิ์ แต่อย่างใด อยากให้สงสารครอบครัวของตนด้วย เพราะข่าวที่แพร่สะพัดออกไปทำให้ตนเสียชื่อเสียง และเสียหน้าที่การงาน ที่ทำไปทั้งหมดก็เพียงเพราะอยากจะได้ใกล้ชิดกับนักร้องดังที่ตนเองชื่นชอบเพียงเท่านั่น อยากกราบขอโทษเจ้าของผับดังกล่าว ที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้นและทางร้านต้องมาเสียชื่อเสียงจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย

ผมแค่ชักปืนขู่ ไม่คิดยิง!! จ่าทหารอากาศ แต่งเต็มยศพบตำรวจ ยืดอกเมาและน้อยใจ ขอจับมือ 2 ครั้ง ปูเฉยเมย เลยชักปืนขู่ แค่นั้นเอง (มีคลิป)

โดยเมื่อหลังจากที่ ร.ต.อ.เจน วิเศษรัมย์ ได้ทำการสอบปากคำ พันจ่าอากาศ เพิ่มเติมแล้วนั่น จะได้ควบคุมตัวพันจ่าอากาศเอกคนดังกล่าว ไปที่ มณฑลทหารบกที่ 22 จ.อุบลราชธานี เพื่อให้ทางเจ้าที่ทหารได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน และลงโทษทางวินัยตามระเบียบของทหาร และรอการตัดสินจากศาลทหารต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานไปยัง ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ซึ่งตอนนี้ทางด้านของ ปู พงษ์สิทธิ์ มีคิวงานยาวไม่สามารถที่จะมาให้ปากคำเพิ่มเติมในตอนนี้ ซึ่งคาดว่าทางฝั่งของปู พงษ์สิทธิ์ จะส่งทหนายมาที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เกี่ยวกับการให้ปากคำในเรื่องของคดี รวมถึงการดำเนินเรื่องเกี่ยวกับทางขณะดีต่อไป

ผมแค่ชักปืนขู่ ไม่คิดยิง!! จ่าทหารอากาศ แต่งเต็มยศพบตำรวจ ยืดอกเมาและน้อยใจ ขอจับมือ 2 ครั้ง ปูเฉยเมย เลยชักปืนขู่ แค่นั้นเอง (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว จาตุรนต์  แสวงนาม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.อำนาจเจริญ