ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เวลา 13.00 น.  เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2560   จากกรณีที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกล่วงละเมิดทางเพศบนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้นั้น ด้านพ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก. สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย และ ด.ญ.อีก 2 คน ที่เป็นเพื่อนของ ด.ญ.เอ ในฐานะพยาน ไปทำการสอบปากคำที่สำนักงานอัยการจังหวัดเกาะสมุย ต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่เป็นอัยการ นักจิตวิทยา ซึ่งการให้ปากคำของด.ญ.เอ ผู้เสียหาย และพยาน ได้ให้การสอดคล้องกันและเป็นประโยชนต่อรูปคดีมาก โดยให้การตรงกันว่า ผู้ร่วมก่อเหตุมีนายปริญญา คลิ้งเคล้า อายุ 25ปี และด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมชาย ยังกล่าวอีกว่า พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก. ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ยังได้สั่งการว่าหากมีใครที่เข้าไปเกี่ยวข้องในคดีนี้ จะต้องถูกดำเนินคดีทุกคน และเป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความกันได้ และในวันนี้ (8 ส.ค.) ทางพนักงานสอบสวน ได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ ด.ช.เอ อายุ 14 ปี ที่ยังหลบหนี ในข้อกล่าวข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจาก ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

อึ้ง!! ออกหมายจับเยาวชนวัย 14 ปี ร่วมข่มขืนด.ญ.วัย 13  บนเกาะพะงัน (มีคลิป)

อึ้ง!! ออกหมายจับเยาวชนวัย 14 ปี ร่วมข่มขืนด.ญ.วัย 13  บนเกาะพะงัน (มีคลิป)

ขณะเดียวกันได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอย ด.ช.เอ ที่ยังหลบหนีอยู่ พร้อมทั้งประสานชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามตัวในพื้นที่อ.พระแสง และพื้นที่ใกล้เคียงที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และขอฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ปกครองทุกคน ควรเอาใจใส่ต่อบุตรหลานที่เป็นกลุ่มเสี่ยงให้มากในเรื่องการคบเพื่อน และอย่าปล่อยให้บุตรหลานออกไปเที่ยวเตร่ตามลำพัง

อึ้ง!! ออกหมายจับเยาวชนวัย 14 ปี ร่วมข่มขืนด.ญ.วัย 13  บนเกาะพะงัน (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว อัญชลีพร โย่งโต   ผู้สื่อข่าวภูมืภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.สุราษฎร์ธานี