ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายปุญญวัจน์ พุทธิมา อายุ 65 ปี มีบ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 6 ต.สำราญราษฏร์  อ ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ และเป็น สท เทศบาลตำบลสำราญราษฏร์. อ.ดอยสะเก็ดเชียงใหม่  ได้เปิดเผยว่า ตนนั้นได้เปิดร้านอาหารตามสั่งและขายอาหารกุ้งเต้น ชื่อร้าน กุ้งเต้นสี่พี่น้อง" ตั้งอยู่เลขที่ 9/6 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพงเชียงใหม่ โดยวันเกิดเหตุที่ตนถูกทำร้ายนั้น ตนได้ไปที่ร้านตามปกติและได้มีวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20 กว่าปีทั้งคู่มานั่งที่ร้านและสั่งเบียร์มานั่งกินจำนวน 2 ขวดและกับแก้ม ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าเป็นลูกค้าปกติ ทั้งสองได้นั่งที่ร้านนานกว่า 2 ชั่วโมง ตนได้มานั่งดูทีวีในร้านโดยหันหลังให้กับวัยรุ่นทั้งสอง

เล่นซะหน้ายับ!! 2 วัยรุ่น เดินโร่เตะเข้าก้านคอและกกหู สท. ต.สำราญราษฏร์ ขณะนั่งดูทีวี ก่อนเผ่นขี่รถจยย.หลบหนี คาดปมการเมืองในท้องถิ่น!?

จู่ ๆ ได้ยินเสียงวัยรุ่นทั้งสองลุกจากโต๊ะและเดินมาหาตน ทั้งสองเตะเข้าก้านคอและกกหูของตน รวมเบ็ดเสร็จ 3 ที ชนิดตนเห็นดาวเห็นเดือนเลย เกือบสลบ จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองก็ได้วิ่งออกจากร้านไป โดยมีคนในร้านของตนวิ่งตามไปดูพบว่าวัยรุ่นนั้นได้ไปขับขี่จักรยานยนต์ที่จอดห่างจากร้านตนไปประมาณ 300 เมตรหลบหนีไป ตนมาเปิดร้านอาหารก็ไม่เคยไปมีเรื่องอะไรกับใครในละแวกนี้ โดยเฉพาะวัยรุ่นแล้ว ไม่มีเลย เพราะตนก็อายุมากแล้ว ส่งสัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นเป็นแน่นอน

เล่นซะหน้ายับ!! 2 วัยรุ่น เดินโร่เตะเข้าก้านคอและกกหู สท. ต.สำราญราษฏร์ ขณะนั่งดูทีวี ก่อนเผ่นขี่รถจยย.หลบหนี คาดปมการเมืองในท้องถิ่น!?

"ผมคิดว่ามีคนบางคนหรือว่ามีกลุ่มบางกลุ่มที่หวังจะเข้ามาหาผลประโยชน์ในตำบลสำราญราษฎร์เสียผลประโยชน์จากการที่ผมได้ทำหน้าที่ สท.คอยตรวจสอบดูแลทุกโครงการที่ทางฝ่ายบริหารยื่นญัตติขอต่อฝ่ายสภาว่าได้ทำไปตามแบบแพลนที่เสนอต่อสภาหรือไม่หากพบว่าโครงการใดไม่ชอบมาพากลหรืออาจจะส่อไปในทางทุจริต ผมก็ได้ทำเรื่องร้องเรียนผู้มีอำนาจระดับสูงขึ้นไป อาจจะเป็นเพราะว่าตนทำหน้าที่ สท.รักษาผลประโยชน์ของส่วนรวม จึงถูกลอบทำร้ายถึง 2 ครั้งแล้ว มั่นใจมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะตนนั้นจะคัดค้านทุกเรื่องทุกโครงการ จนทำให้สมาชิกหลาย ๆ คนไม่พอใจตน ตนทำตามหน้าที่ วัยรุ่นสองคนที่มาทำร้ายตนนั้นคาดว่าน่าจะรับจ้างจากคนที่ไม่หวังดีมาสั่งสอนตนเป็นแน่เสียดายที่กล้องวงจรปิดในร้านของตนเสียจึงไม่ได้บันทึกภาพวินาทีที่มาเตะก้านคอและกกหูของตน คงต้องรีบไปซ่อมแก้ไขกล้องวงจรปิดในร้านใหม่เสียแล้ว  "ทำฮาล้ำไปลู่" สท ผู้เสียหาย บ่นเป็นภาษาคำเมือง..

 

ภาพ/ข่าว ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เชียงใหม่

Cr นิวัตร ธาตุอินทน์จันทร์