ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 23.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากน.ส.พัชรี ปั้นทอง อยู่บ้านเลขที่ 99/10 หมู่ 7 ต.จาป่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งว่า บุตรสาวชื่อ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ได้หายไปจากหน้าบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพีเอฟ) จำกัด ถ.ท่าเรือ-ท่าลาน หมู่ที่ 7 ต.จาปา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากเลิกงาน ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.10 น. ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้

ไม่เชื่อ!! ฆาตกร นายสิบ ฆ่าน้องพลอยคนเดียว วอนตร.ล่าคนที่หลบหนี ตร.ยอมรับคดีช้าเพราะผู้ต้องหาเก่ง

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 15 ส.ค.2560 เวลา 10.00 น.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา น.ส.พัชรี ปั้นทอง พร้อมด้วย ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เตรียมเข้าพบ พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเข้าแจ้งรายละเอียดให้ดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยน.ส.พัชรี ปั้นทอง กล่าวว่า ตนเองไม่เชื่อว่า ส.อ.พลกฤต จะดำเนินการได้เพียงลำพังคนเดียว เพราะตนไปดูที่ฝังศพ พบว่าเส้นทางมีความยากลำบากในการเดินทาง และเป็นทางเปลี่ยว คาดว่าน่าจะต้องมีคนร่วมลงมือมากกว่า 2 คน และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องที่พาผู้ต้องหาหลบหนี ด้วย โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับ ส.อ.พลกฤต ในข้อหาเจตนาฆ่า ปิดบังอำพรางซ้อนเร้นศพ ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องต้องการให้ดำเนินคดีในข้อหาให้ที่พักอาศัยกับผู้ต้องหาและพาผู้ต้องหาหลบ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะแจ้งดำเนินคดีกับใครบ้าง ต้องรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ตนเองต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนที่ช่วยกันทำข่าวจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้

 

ไม่เชื่อ!! ฆาตกร นายสิบ ฆ่าน้องพลอยคนเดียว วอนตร.ล่าคนที่หลบหนี ตร.ยอมรับคดีช้าเพราะผู้ต้องหาเก่ง

นางสาวพัชรี ปั้นทอง ได้มอบกระเช้าให้กับ พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยติดตามคนร้าย จากนั้น ได้เดินทางไปยังห้องนันทโชติ เพื่อเข้าพบกับ พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา โดยนางสาวพัชรี ปั้นทอง ได้พูดคุยกับผู้บังคับการ ต้องการให้สอบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดูแลความปลอดภัยของตนเอง

ด้านพล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การดำเนินคดีที่ล่าช้าเนื่องจากผู้ต้องหามีความรู้ด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างดี สามารถหลบหลีกการติดตามของเจ้าหน้าที่ได้ตลอด ซึ่งหลังจากที่ตนเองได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางสาวพัชรี ปั้นทอง เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ได้เรียกพนักงานสอบสวนทั้งหมดมาติดตามจนสามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ซึ่งใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น 13 วัน ตามที่รับปากกับนางสาวพัชรี ปั้นทอง ไว้

ไม่เชื่อ!! ฆาตกร นายสิบ ฆ่าน้องพลอยคนเดียว วอนตร.ล่าคนที่หลบหนี ตร.ยอมรับคดีช้าเพราะผู้ต้องหาเก่ง

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา