ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่  24 ส.ค.60 ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรัณฑ์พิสุทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณซอยพระตำหนัก7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปทำการตรวจสอบ เจอเด็ก 17 หน้าตาปูดบวม ข้อมือมีแผล พอรู้ว่าเขาเจออะไรมา ถึงกับต้องเรียกตำรวจมาตรวจสอบด่วน ก่อนนำร่างกันสะบักสะบอม ส่งโรงพยาบาล

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยว พบผู้เสียหายทราบชื่อคือนายแม็ก นามสมมุติ อายุ  17  ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ (นายบัญชา โนนสีลา) สภาพใบหน้าบวมปูดจนเบ้าตาซ้ายปิด ข้อมือขวามีบาดแผลแกขาดคล้ายถูกของมีคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เจอเด็ก 17 หน้าตาปูดบวม ข้อมือมีแผล พอรู้ว่าเขาเจออะไรมา ถึงกับต้องเรียกตำรวจมาตรวจสอบด่วน ก่อนนำร่างกันสะบักสะบอม ส่งโรงพยาบาล

สอบสวนผู้เสียหายให้การว่าตนเองทำงานอยู่ในวอล์คกิ้งสตรีทหลังเลิกงานได้เดินกลับเข้าที่พักในซอดังกล่าวโดยได้เดินเล่นโทรศัพท์มือถือมาตามทาง ก่อนที่จะมีคนร้ายจำนวน  3 คนขับขี่ จยย.จำได้เป็นฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาหาตนและทั้งหมดได้ปรี่เข้ามาทำร้ายพยายามแย่งโทรศัพท์ของตนไป ตนจึงพยายามยื้อแย่งกลับคืนมา จนถูกคนร้ายทั้ง 3 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและได้ล้วงเอากระเป๋าเงินในกางเกงของตนไปภายในมีเงินสด 500 บาท เอกสารบัตรประชาชน ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะรีบขึ้นรถ จยย.หลบหนีไป
ภายหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนและจึงถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่ รพ. ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
ภาพ/ข่าว อัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  เจอเด็ก 17 หน้าตาปูดบวม ข้อมือมีแผล พอรู้ว่าเขาเจออะไรมา ถึงกับต้องเรียกตำรวจมาตรวจสอบด่วน ก่อนนำร่างกันสะบักสะบอม ส่งโรงพยาบาล