ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   เมื่อกลางดึกวันที่ 31 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ฝนฟ้าคะนองจนมีปริมาณน้ำท่วมขังหลายจุด อาทิเช่นบริเวณ ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ถึงพัทยากลางทั้งขาเข้าชลบุรี และขาเข้าสัตหีบ มีน้ำท่วมขังสูงรถเล็ก และเก๋ง ไม่สามารถผ่านได้ ส่วนถนนเลียบทางรถไฟเขาตาโลจนถึงซอยเขาน้อย มีปริมาณน้ำท่วมสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร และยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง พัทยา ฝนตกหนัก น้ำท่วมถนน เตือนประชาชนระวังอาจเกิดอุบัติเหตุ(มีคลิป)

   ช่วงบริเวณดังกล่าวจะมีปริมาณน้ำท่วมขังทุกครั้งเมื่อมีฝนตกลงมาต่อเนื่องตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงเป็นตันไป ซึ่งบริเวณ บริเวณเส้นสุขุมวิทพัทยาใต้และเส้นเลียบทางรถไฟนั้นซึ่งเป็นช่วงแอ่งกระทะ ทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้เช่นกัน พัทยา ฝนตกหนัก น้ำท่วมถนน เตือนประชาชนระวังอาจเกิดอุบัติเหตุ(มีคลิป)

   นอกจากนี้ยังฝากเตือนประชาชนที่ใช้ยานพาหนะทุกชนิดในการสัญจรบนท้องถนนในเวลาที่มีฝนตกและเกิดน้ำท่วมขัง ถึงแม่จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม จะส่งผลให้พื้นถนนลื่น เมื่อขับขี่โดยประมาทอาจเกิดอันตรายได้ จึงอยากให้ใช้ความระมัดระวังมากขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วย
ภาพ/ข่าว อัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  พัทยา ฝนตกหนัก น้ำท่วมถนน เตือนประชาชนระวังอาจเกิดอุบัติเหตุ(มีคลิป)