ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 31 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้เพจ ฮักอำนาจเจริญ แชร์ภาพจากล้องวงจรปิด ของซุ้มไก้ชนแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า อำนาจเจริญ ว่าวันนี้ 30 ส.ค.60 ไก่ชนของตนเองได้หายไปนับรวมแล้วเป็นรอบที่ 2 ซึ่งรอบแรกไก่ชนหายไป 3 ตัว ตนจับไม่ได้ จึงได้ลงทุนติดกล้องวงจรปิดเพราะคาดว่าผู้ที่ขโมยไก่ชนไปจะต้องกลับมาขโมยอีกแน่นอน ตนจึงไปเปิดกล้องวงจรที่ติดไว้ ปรากฏว่าเวลาประมาณ 11.20-11.25 น. มีแก๊งโจรขโมยเข้ามา 3 คน เป็นชาย ขับรถจักรยานยนต์สกู๊บปี้สีขาว ได้ขโมยไก่ชนไป 2 ตัว รวมเป็นเงินจำนวนหลายหมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเพจดังกล่าว ทำให้ทราบว่าภาพที่แชร์มานั่นเป็นของนายธนาพันธ์ สุนันทิพย์ อายุ 28 ปี ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนสามัคคีพัฒนา บ้านสามัคคีพัฒนา ต.ไก่คำ อ.เมืองอำนาจเจริญ และมีซุ้มไก่คุณชายบ้านสวน เลขที่ 111 หมู่ 10 บ้านสามัคคีพัฒนา ต.ไก่คำ อ.เมืองอำนาจเจริญ และผู้สายเองก็ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ

ขโมยชั่ว ไม่เกรงกลัวกฎหมาย!!!! หนุ่มโพสต์ภาพวงจรปิดโจรขโมยไก่ชนราคาหลายหมื่น เผยเข้ามาขโมย 2 ครั้งติด วอนโซเชียลช่วยตามหาคนร้าย

นายธนาพันธ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.20-11.30 น.ของวันที่ 30 ส.ค.60 ที่ผ่านมา ได้มีชายวันรุ่นจำนวน 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอสีขาว(ไม่ทราบทะเบียน) ขับเข้ามาจอดที่ซุ้มไก่ชนของตนเอง ซึ่งเวลานั้นเอง ที่ซุ้มไก่ไม่มีคนเฝ้า เนื่องจากตนเองต้องออกมาทำงานที่โรงเรียน จากนั้นก็มีชายวันรุ่น 2 คน คนหนึ่งสวมเสื้อยืดทหาร มีข้อความบนหน้าอกเสื้อว่า กองทัพบก สวมกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ อีกคนสวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะเหมือนกัน แต่อีกคนนั่งรออยู่บนรถ กล้องวงจรปิดจึงไม่สามารถจับภาพได้ จากนั้นชาย 2 คนก็ได้เดินสำรวจตามเหล้าไก่ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชายทั้งสองก็อุ้มไก่ชน พ่อพันธ์ุ ออกมาจากเล้าไก่และขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ขโมยชั่ว ไม่เกรงกลัวกฎหมาย!!!! หนุ่มโพสต์ภาพวงจรปิดโจรขโมยไก่ชนราคาหลายหมื่น เผยเข้ามาขโมย 2 ครั้งติด วอนโซเชียลช่วยตามหาคนร้าย

นายธนาพันธ์ เผยอีกว่า เมื่อตนเองเลิกงานและกลับมาที่ซุ้มไก่ของตน ก็พบว่า ไก่พ่อพันธุ์ 2 ตัวหายไป ตัวแรกเป็นไก่เชิง ตัวผู้ สีเทา น้ำหนัก 3 กก.อายุ 12 เดือน ราคาตอนที่ซื้อมา 6 พันบาท อีกตัวเป็นไก่ตัวผู้สีเหลืองดำหรือหวาย อายุ 7 เดือน 2.3 กก. เป็นไก่สายพันธ์ุพม่าล่อ ราคาตอนซื้อมา 2.5 พัน ซึ่งครั้งที่แล้วเมื่อราวๆ 4-5 เดือนก่อน ก็มีไก่หายแล้ว 3 ตัว ราคารวมกว่า 50,000 บาท คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันหลังจากนั้นตนเองจึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่าไก่ถูกขโมย ต่อมาตนเองจึงได้นำภาพส่งให้กับแอดมินเพจดังของจังหวัดอำนาจเจริญ “เพจฮักอำนาจเจริญ” เพื่อให้ช่วยตามตัวคนร้าย และในวันนี้จึงได้นำหลักฐานทั้งหมดที่มีเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ

ณะที่ พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ พนักงานสอบสวน เผยว่า จากการตรวจสอบหลักฐาน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน คาดว่าจะสามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้ ขโมยชั่ว ไม่เกรงกลัวกฎหมาย!!!! หนุ่มโพสต์ภาพวงจรปิดโจรขโมยไก่ชนราคาหลายหมื่น เผยเข้ามาขโมย 2 ครั้งติด วอนโซเชียลช่วยตามหาคนร้าย