ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   ความคืบหน้ากรณีจระเข้หลุดจากฟาร์มในพื้นที่หมู่9 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากดินใต้กำแพงทรุดตัวทำให้จระเข้ที่เลี้ยงไว้หลุดออกมาด้านนอกและมีการจับได้แล้วบางส่วน

                                                                          จัดทีมเร่งล่า....จระเข้ที่หลุดจากฟาร์มอีก 5 ตัว!!!

    ล่าสุดบรรยากาศที่ฟาร์มแห่งนี้ได้ปิดไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในฟาร์มพร้อมกับมีการเคลียร์จำนวนจระเข้ที่อยู่ในบ่อดินที่เกิดชำรุดออกทั้งหมดแล้วและส่งต่อไปยังจ.ชลบุรีแล้วและกำลังอยู่ระหว่างการซ่อมแซมบ่อดินที่ชำรุด และสถานการณ์ภายในฟาร์มขณะนี้ควบคุมได้แล้วสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอสิงหนคร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางเจ้าของฟาร์มทราบว่าในฟาร์มแห่งนี้เลี้ยงจระเข้ไว้ทั้งหมด 21 บ่อ ในจำนวนนี้เป็นบ่อดินตามธรรมชาติ2 บ่อ มีจระเข้ที่เลี้ยงไว้ทั้งหมด 709 ตัว  และหลุดออกไปจากบ่อดินที่ชำรุดจำนวน 23 ตัว ชาวบ้านจับได้และยิงตายไป 9 ตัว ทางคนงานของฟาร์มจับได้ 7 ตัว และที่ชาวบ้านจับเป็นและนำกลับมาให้ฟาร์มอีก2 ตัว ขณะนี้จึงมีจระเข้ที่หลุดรอดไปได้อีก 5 ตัว

                                                                                       จัดทีมเร่งล่า....จระเข้ที่หลุดจากฟาร์มอีก 5 ตัว!!!

    นายอำเภอสิงหนคร กล่าวว่า ขณะนี้ทางอำเภอร่วมกับตำรวจและผู้นำท้องถิ่นและชาวบ้านได้จัดทีมเพื่อออกค้นหาจระเข้ทั้ง5 ตัวอย่างเร่งด่วนแล้วโดยคาดว่าน่าจะยังวนเวียนอยู่บริเวณป่าพรุรอบๆฟาร์ม โดยจระเข้ที่หลุดไปมีความยาวตั้งแต่เมตรครึ่งถึง2 เมตร พร้อมกับขอความร่วมมือชาวบ้านหากพบจระเข้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าไปจับเพื่อความปลอดภัย

                                                                             จัดทีมเร่งล่า....จระเข้ที่หลุดจากฟาร์มอีก 5 ตัว!!!

                                             นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา