ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

กระทิงหนุ่มเพศผู้ อายุประมาณ 3-4 ปี ได้ลงมาเดินอยู่ในสนามฟุตบอลของโรงเรียนบ้านคลองทุเรียน ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (6 กันยายน 2560) เวลาประมาณ 18.00 น. ซึ่งนายบุญส่ง ขอนพุดซา ชาวบ้านคลองทุเรียน ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปภาพขณะที่กระทิงหนุ่มเดินเล่นอยู่ภายในชุมชนไว้ได้

โดนเข้าจังๆ..บอกเลยมีร่วง!? พบกระทิงหนุ่ม กล้ามแน่น พลัดหลงฝูง เข้ามาเดินเล่นอยู่ภายในหมู่บ้าน เล่นเอาชาวบ้านผวา หวั่นเกิดอันตาย!? (คลิป)

 

 

โดยเมื่อกระทิงตัวดังกล่าวเดินออกจากสนามฟุตบอลของโรงเรียน ก็ได้เดินเข้าไปในหมู่บ้านคลองทุเรียน หมู่ที่ 6 ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันเดินไล่ต้อนกระทิงอยู่ห่างๆ เพื่อให้กระทิงกลับเข้าสู่ป่าไปได้อย่างปลอดภัย โดยที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยกระทิงตัวดังกล่าวได้ใช้ระยะเวลาในการเดินเล่นอยู่ภายในหมู่บ้านนานรวมกว่า 30 นาทีถึงเดินกลับเข้าป่าไป คาดว่ากระทิงตัวดังกล่าวน่าจะพลัดหลงฝูงออกมาจากป่าที่อยู่บริเวณด้านหลังโรงเรียนบ้านคลองทุเรียน โดยกระทิงฝูงนี้มีอยู่ด้วยกันประมาณ 10 ตัว มักเดินออกมาหากินอยู่ในแนวเขตป่าใกล้กับชุมชนบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กระทิงหนุ่มตัวดังกล่าวได้พลัดหลงฝูงออกมาเดินอยู่ภายในชุมชนเพียงตัวเดียว ชาวบ้านจึงต้องช่วยกันไล่ต้อนกระทิงกลับสู่เข้าป่าไปหาฝูงของมันตามเดิม

 

 

โดนเข้าจังๆ..บอกเลยมีร่วง!? พบกระทิงหนุ่ม กล้ามแน่น พลัดหลงฝูง เข้ามาเดินเล่นอยู่ภายในหมู่บ้าน เล่นเอาชาวบ้านผวา หวั่นเกิดอันตาย!? (คลิป)


ภาพ/ข่าว สุภาวดี รัตนโสภา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา