ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เจ้าหน้าที่ อปพร.ตรวจสอบวัยรุ่นมั่วสุมพบอุปกรณ์เสพไอซ์และ ต้มน้ํากระท่อมอึ้ง พบ 1 ใน 11 คน อายุ แค่ 13 ปี อีกรายกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งอำเภอสัตหีบ ก่อนจะประสานตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

                                                                       จับให้หมด..!! ชาวบ้านสุดทน แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ วัยรุ่นมั่วสุม พบกำลังต้มน้ำใบกระท่อม (ชมคลิป)

   เมื่อเวลา 02.30 น วันที่ 10 ก.ย. 60 นายชลอ ทองแป้น อายุ 49 ปี ประธานประสานงานศูนย์ อปพร. เทศบาลเมืองหนองปรือ นำกำลังอาสาสมัคร อปพร.เทศบาลเมืองหนองปรือ ออกป้องกันเหตุในพื้นที่ เทศบาลเมืองหนองปรือ พร้อมกับได้รับการร้องเรียนว่าที่ ภายในซอยชี้แจง ถนนเขาตาโลซอย 9  ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ว่า จะมีเด็กวัยรุ่นชอบมาจับกลุ่มมั่วสุมต้มน้ำกระท่อมกันทุกวัน จึงเข้าไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ขณะที่เข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ถึงกับอึ้ง เพราะ 1 ในวัยรุ่นที่กำลังมั่วสุมอายุ แค่ 13 ปี ส่วนอีกราย กำลังเรียนอยู่ ปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ ที่เหลือ อายุระหว่าง 15-20 ปี กำลังพากันดื่มน้ำกระท่อมกันอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ จึงตรวจสอบ ข้างบ้านพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่ จึงควบคุมตัววัยรุ่นอายุระหว่าง 15-20 ปี พร้อมของกลางรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย   จับให้หมด..!! ชาวบ้านสุดทน แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ วัยรุ่นมั่วสุม พบกำลังต้มน้ำใบกระท่อม (ชมคลิป)

ด้านนายชลอ ทองแป้น อายุ 49 ปี ประธานประสานงานศูนย์ อปพร. เทศบาลเมืองหนองปรือ ยังให้การอีกว่า บ้านหลังดังกล่าว เคยถูกทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง พร้อมทหาร เข้าตรวจสอบนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายมาแล้ว ถึง 4 ครั้ง แต่ก็ไม่เลิกการกระทำ แต่ครั้งนี้ทางตนจะได้รายงานไปยัง นายอำเภอบางละมุง ช่วยลงมาตรวจสอบหาวิธีแก้ปัญหากับเหตุการณ์ที่วัยรุ่นในเขตพื้นที่ ต.หนองปรือ ที่มียาเสพติดระบาดอย่างหนัก อีกครั้ง
  จับให้หมด..!! ชาวบ้านสุดทน แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ วัยรุ่นมั่วสุม พบกำลังต้มน้ำใบกระท่อม (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว อัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์