ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ภาพกล้องวงจรปิดที่บริเวณสี่นครชุม ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 กันยายน 2560 ที่สามารถจับภาพรถยนต์กระบะ ยี่ฮ่ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒย-7799 กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งขับมาจากเส้นนครสวรรค์และพุ่งฝ่าไฟแดง แล้วพุ่งเข้าชนรถมิตรซูสีดำ หมายเลขทะเบียน บย-5380 กำแพงเพชร มีนายบัญญัติ พัตสุวรรณ์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านตำบลท่าขุนราม ที่กำลังจะเลี้ยวซ้ายไปทางเส้นท่าขุนราม ได้ถูกรถยนต์ที่ผ่าไฟแดงพุ่งเข้าชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถพังยับและบากเจ็บหัวแตก จากนั้นนางอมร รอดรักษา อายุ 45 ปี ที่จอดรถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโน่ สีส้มขาว หมายเลขทะเบียน ขคว-706 กำแพงเพชร ที่จอดติดไฟแดงอยู่ตรงกันข้ามก็ได้ถูกปี๊บน้ำมันกระเด็นมาโดนที่ขาขวาอย่างแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เห็นชัดเต็มตาอย่ามาเถียง!! เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนดูไว้ คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด คนผิดยังเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เดี๋ยวมาดูกัน (มีคลิป) เห็นชัดเต็มตาอย่ามาเถียง!! เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนดูไว้ คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด คนผิดยังเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เดี๋ยวมาดูกัน (มีคลิป)

ซึ่งจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถยนต์ที่ผ่าไฟแดงคันดังกล่าวมีนายไซร ไม่ทราบสัญชาติ อายุ 47ปี คนขับรถยนต์ ที่ขับผ่าไฟแดง แล้วพุ่งชนรถกระบะเข้าอย่างจังทำให้นายบัญญัติได้รับบาดเจ็บหัวแตก จากแรงกระแทก และนางอมร บาดเจ็บที่ขาขวา จากปี๊บที่กระเด็นเข้าใส่ แถวยังถูกคนขับรถที่พุ่งเข้าชนลงมาเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เห็นชัดเต็มตาอย่ามาเถียง!! เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนดูไว้ คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด คนผิดยังเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เดี๋ยวมาดูกัน (มีคลิป) เห็นชัดเต็มตาอย่ามาเถียง!! เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนดูไว้ คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด คนผิดยังเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เดี๋ยวมาดูกัน (มีคลิป)

โดยนายไซรอ้างว่าตนขับมาตามปกติและพอถึงสีแยกไฟแดง รถของผู้บาดเจ็บเลี้ยวตัดหน้า โดยตนเองไม่ได้ผ่าสัญญาไฟแดง ซึ่งก่อนนั้นตนเห็นว่าเป็นไฟเขียว รถของผู้บาดเจ็บต่างหากที่ผ่าไฟแดงและเลี้ยวมาตัดหน้าตน ซึ่งจากการตรวจดูจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงนครชุม เห็นชัดเจนว่ารถของนายไซร ฝ่าไฟแดงโดยทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวไปสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป เห็นชัดเต็มตาอย่ามาเถียง!! เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนดูไว้ คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด คนผิดยังเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เดี๋ยวมาดูกัน (มีคลิป) เห็นชัดเต็มตาอย่ามาเถียง!! เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนดูไว้ คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด คนผิดยังเถียงคอเป็นเอ็น ว่าตนเองไม่ผิด เดี๋ยวมาดูกัน (มีคลิป) ข่าว/ภาพ/ขวัญชัย ยุทธ์ธนสุนันท์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กำแพงเพชร