ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 10 ก.ย. 2560 พ.ต.ท.สัมพันธ์ วัฒนสงค์ สว.สอบสวน สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสยามรวมใจ ประชาร่วมใจ และใต้เต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบนถนนเอเชีย สาย 41 ขาขึ้น หน้าโรงเรียนอนุบาลชาญวิทย์ หมู่ 1 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา พบรถเก๋งยี่ห้อ เอ็ม จี สีแดง ทะเบียน 1-1889 สุราษฎร์ธานี อยู่ในร่องกลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับคนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก  

ย้อนศรชนสยอง 2 ศพ !!! จยย.ย้อนศรไม่มีไฟหน้า เจอเก๋งชนเสยอัดเต็ม ๆ ร่างเละ!!

โดยห่างไป 6 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขลค 45 นครศรีธรรมราช สภาพบิดเบี้ยวเสี่ยหายยับเยินทั้งคัน ใกล้ๆกันพบศพนายสมใจ ไกรสิทธิ์ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 3 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา  เป็นคนขับสภาพศพถูกชนยับไปทั้งร่างกายเสียชีวิตคาที่   ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพนายวินัย สืบรอง อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 14 หมู่ 3 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา สภาพศพ มีแผลฉกรรจ์ไปทั่วร่างกายเสียชีวิตคาที่เช่นกัน

ย้อนศรชนสยอง 2 ศพ !!! จยย.ย้อนศรไม่มีไฟหน้า เจอเก๋งชนเสยอัดเต็ม ๆ ร่างเละ!!

 จากการสอบสวนนางสาวศรีรัตน์ สุขเยาว์ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 295/3 หมู่ 3 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี คนขับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ให้การว่าพร้อมครอบครัวรวม 4 คน เดินทางมาจาก จ.พัทลุง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย.ขับย้อนศร และไม่เปิดไฟหน้า ทำให้ตนมองไม่เห็นจึงพุ่งชนรถ จยย.อย่างจัง ทำให้คู่กรณีเสียชีวิต 2 ศพดังกล่าว ส่วนตนและคนในรถเก๋งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป.

ย้อนศรชนสยอง 2 ศพ !!! จยย.ย้อนศรไม่มีไฟหน้า เจอเก๋งชนเสยอัดเต็ม ๆ ร่างเละ!!

ภาพ/ข่าว ยุทธนะ เตมะศิริ    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์   จ.นครศรีธรรมราช