ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ข่าว   โชคดีฮือฮาทั้งหมู่บ้าน  พบรอยพญานาคโผล่ในกุฏิพระ100ปีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภเชื่อบารมีหลวงปู่ มีคลิป ( มีคลิป )

           

      วันที่ 11. ก.ย.2560 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในกุฏิสงฆ์ วัดประสิทธาราม บ้านหนองอ้ายแนบ หมู่ที่ 8 ตำบลโนนประดู่ อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา ชาวบ้าน จำนวนมาก ต่างพากัน นำดอกไม้ธูปเทียน มากราบไหว้ รอยพญานาค ที่พบอยู่บริเวณ ฝาผนังห้อง กุฏิสงฆ์ ของ             พระอุเทน  ขันติสา อายุ 32   ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัด โดย รอยพญานาคที่พบ เป็นลักษณะ คล้ายกับรอยงูขนาดใหญ่ที่เปื้อนโคลนมีเกล็ด   เลื้อยปีนขึ้นไปบนขอบหน้าต่างกุฏิ และ เลื้อยเข้าไปในห้องของ พระอุเทน  มีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร ยาว 5 เมตร โดย พระ อุเทน        พระลูกวัดกล่าวว่า รอยที่พบ น่าจะเป็นรอยพญานาค ชื่อว่า ท้าวมันตานาคราช ซึ่งเป็นบริวานของหลวงปู่ศรีสุทโธ ที่จะมาให้โชค ให้ลาภ กับ ชาวบ้าน โดยก่อนหน้านี้ พระ อุเทน ได้ฝันว่า พญานาค จะมาให้โชคให้ลาภ และ จะมาช่วยสร้างพระพุทธรูป จำนวน 5 องค์ ที่ยังสร้างไม่เสร็จอยู่ภายในวัด  โดยชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากัน นำดอกไม้ ธูปเทียน มากราบไหว้ รอยพญานาค ความเชื่อ เพื่อขอโชคลาภ

 

ข่าว    ฮือฮา พบรอยพญานาคโผล่ในกุฏิพระ100ปีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภเชื่อบารมีหลวงปู่มาสร้างความสุขให้คนในชุมชน ( มีคลิป )

           

      วันที่ 11. ก.ย.2560 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในกุฏิสงฆ์ วัดประสิทธาราม บ้านหนองอ้ายแนบ หมู่ที่ 8 ตำบลโนนประดู่ อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา ชาวบ้าน จำนวนมาก ต่างพากัน นำดอกไม้ธูปเทียน มากราบไหว้ รอยพญานาค ที่พบอยู่บริเวณ ฝาผนังห้อง กุฏิสงฆ์ ของ             พระอุเทน  ขันติสา อายุ 32   ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัด โดย รอยพญานาคที่พบ เป็นลักษณะ คล้ายกับรอยงูขนาดใหญ่ที่เปื้อนโคลนมีเกล็ด   เลื้อยปีนขึ้นไปบนขอบหน้าต่างกุฏิ และ เลื้อยเข้าไปในห้องของ พระอุเทน  มีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร ยาว 5 เมตร โดย พระ อุเทน        พระลูกวัดกล่าวว่า รอยที่พบ น่าจะเป็นรอยพญานาค ชื่อว่า ท้าวมันตานาคราช ซึ่งเป็นบริวานของหลวงปู่ศรีสุทโธ ที่จะมาให้โชค ให้ลาภ กับ ชาวบ้าน โดยก่อนหน้านี้ พระ อุเทน ได้ฝันว่า พญานาค จะมาให้โชคให้ลาภ และ จะมาช่วยสร้างพระพุทธรูป จำนวน 5 องค์ ที่ยังสร้างไม่เสร็จอยู่ภายในวัด  โดยชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากัน นำดอกไม้ ธูปเทียน มากราบไหว้ รอยพญานาค ความเชื่อ เพื่อขอโชคลาภ โชคดีฮือฮาทั้งหมู่บ้าน  พบรอยพญานาคโผล่ในกุฏิพระ100ปีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภเชื่อบารมีหลวงปู่ มีคลิป

 

ข่าว    ฮือฮา พบรอยพญานาคโผล่ในกุฏิพระ100ปีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภเชื่อบารมีหลวงปู่มาสร้างความสุขให้คนในชุมชน ( มีคลิป )

           

      วันที่ 11. ก.ย.2560 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในกุฏิสงฆ์ วัดประสิทธาราม บ้านหนองอ้ายแนบ หมู่ที่ 8 ตำบลโนนประดู่ อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา ชาวบ้าน จำนวนมาก ต่างพากัน นำดอกไม้ธูปเทียน มากราบไหว้ รอยพญานาค ที่พบอยู่บริเวณ ฝาผนังห้อง กุฏิสงฆ์ ของ             พระอุเทน  ขันติสา อายุ 32   ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัด โดย รอยพญานาคที่พบ เป็นลักษณะ คล้ายกับรอยงูขนาดใหญ่ที่เปื้อนโคลนมีเกล็ด   เลื้อยปีนขึ้นไปบนขอบหน้าต่างกุฏิ และ เลื้อยเข้าไปในห้องของ พระอุเทน  มีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร ยาว 5 เมตร โดย พระ อุเทน        พระลูกวัดกล่าวว่า รอยที่พบ น่าจะเป็นรอยพญานาค ชื่อว่า ท้าวมันตานาคราช ซึ่งเป็นบริวานของหลวงปู่ศรีสุทโธ ที่จะมาให้โชค ให้ลาภ กับ ชาวบ้าน โดยก่อนหน้านี้ พระ อุเทน ได้ฝันว่า พญานาค จะมาให้โชคให้ลาภ และ จะมาช่วยสร้างพระพุทธรูป จำนวน 5 องค์ ที่ยังสร้างไม่เสร็จอยู่ภายในวัด  โดยชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากัน นำดอกไม้ ธูปเทียน มากราบไหว้ รอยพญานาค ความเชื่อ เพื่อขอโชคลาภ โชคดีฮือฮาทั้งหมู่บ้าน  พบรอยพญานาคโผล่ในกุฏิพระ100ปีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภเชื่อบารมีหลวงปู่ มีคลิป โชคดีฮือฮาทั้งหมู่บ้าน  พบรอยพญานาคโผล่ในกุฏิพระ100ปีชาวบ้านแห่ขอโชคลาภเชื่อบารมีหลวงปู่ มีคลิป

ภาพ   /   ข่าว   ชานนท์  พิมพ์สิม   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จังหวัดนครราชสีมา