ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ปักหมุด....นักท่องเที่ยว แห่เซลฟี่ ทุ่งทานตะวัน มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ คึกคัก

วันที่ 11 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เดินทางไปเที่ยวชมและถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึกที่บริเวณ “ทุ่งทานตะวัน” ซึ่งปลูกอยู่หลังอาคารปฏิบัติการเทคโนโลยี และพัฒนาวัตกรรม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากอาจารย์ นักศึกษามหาวิทยาลัย ร่วมปรับภูมิทัศน์พื้นที่รกร้างให้ดูสะอาดและสร้างทัศนียภาพความสวยงาม ตามแผนปรับภูมิทัศน์ สิ่งแวดล้อมสวยงามเอื้อต่อการเป็นม.แบบ residerntial  university

 

โดยคณะอาจารย์ นักศึกษา ร่วมแรงร่วมใจปลูกต้นทานตะวันบนพื้นที่ 8 ไร่ เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนหน่อยใจ เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของมหาวิทยาลัย ให้กับอาจารย์ นักศึกษา รวมทั้งผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ได้แวะชมถ่ายภาพ รวมทั้งพักผ่อนชมเพลิดเพลินความสวยงามของดอกทานตะวันที่บานสะพรั่งอย่างสวยงามเหลืออร่ามทั่วทุ่ง บรรยากาศตลอดทั้งวันมีนักท่องเที่ยว ประชาชน นักศึกษา ผู้ปกครอง มาถ่ายภาพเซลฟี่กันคึกคึก อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางมหาวิทยาลัย จะปรับภูมิทัศน์พื้นที่รกร้างทั่วทั้งมหาวิทยาลัย เพื่อให้มีความสะอาดและสวยงาม  

แลนด์มาร์ค..นักเซลฟี่ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด ทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์สวยมากเห็นแล้วจะร้อง ว้าว ว้าว มีคลิป

แลนด์มาร์ค..นักเซลฟี่ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด ทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์สวยมากเห็นแล้วจะร้อง ว้าว ว้าว มีคลิป แลนด์มาร์ค..นักเซลฟี่ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด ทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์สวยมากเห็นแล้วจะร้อง ว้าว ว้าว มีคลิป แลนด์มาร์ค..นักเซลฟี่ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด ทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์สวยมากเห็นแล้วจะร้อง ว้าว ว้าว มีคลิป แลนด์มาร์ค..นักเซลฟี่ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด ทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์สวยมากเห็นแล้วจะร้อง ว้าว ว้าว มีคลิป

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช