ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เมื่อเช้าวันนี้ ที่ 13 กันยายน 2560 ที่บ้านพักนายประพร เอกอุรุ ถนนสวนหมาก เขตเทศบาลนครสงขลา ทันตแพทย์หญิง นนทิพา เอกอุรุ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “คุณหมอนน” ภรรยานายประพร เอกอุรุ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ที่เสียชีวิตเนื่องจากกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2560 และได้พระราชทานเพลิงศพไปแล้วเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา วันนี้ได้เปิดบ้านเลี้ยงน้ำชาขอบคุณชาวบ้านและชาวชุมชนที่มาช่วยงานศพนายประพร เอกอุรุ จนงานเสร็จสิ้นไปด้วยความเรียบร้อยผ่านพ้นไปด้วยดี

   

เปิดใจ!! โดนกระแสข่าวที่จะลงเล่นการเมืองแทนสามี ภรรยาอดีต สส.ประพร ที่เสียชีวิต เผยไม่ปฏิเสธหรือยอมรับที่ลงเล่นการเมืองแทนสามี!?

    ทันตแพทย์หญิง นนทิพา เอกอุรุ ภรรยานายประพร เอกอุรุ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกรณีมีกระแสข่าวออกมาว่าคุณหมอจะลงเล่นการเมืองแทนสามี ว่า จริงๆแล้วในเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่มีใครสามารถจะพูดตรงนี้ได้แต่วันนี้หมอจะทำให้ดีที่สุดในเรื่องของการดูแลประชาชนตามเจตนารมย์ของพี่เกมหรือคุณประพร เอกอุรุ ที่ได้จากเราไปแล้ว คือ ปรกติการทำงานทางด้านการเมืองของคุณประพร เขาเป็นคนที่รักชาวบ้าน ดูแลชาวบ้าน เปิดบ้าน 24 ชั่วโมง เพื่อรับเรื่องราวที่ชาวบ้านต้องการขอความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาและเป็นที่พึ่งของเขา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เรารับรู้การทำงานของคุณประพร เอกอุรุ เรารู้ได้ว่าเขารักชาวบ้านและชาวบ้านก็รักเขา มีความเชื่อมั่นในตัวเขาและเขาก็ทำได้ดี

  เปิดใจ!! โดนกระแสข่าวที่จะลงเล่นการเมืองแทนสามี ภรรยาอดีต สส.ประพร ที่เสียชีวิต เผยไม่ปฏิเสธหรือยอมรับที่ลงเล่นการเมืองแทนสามี!?

   วันนี้ถึงไม่มีเขา “คุณประพร เอกอุรุ” หมอในนามของครอบครัวเอกอุรุ ก็จะขอทำหน้าที่ดูแล ช่วยบ้าน ประชาชน เป็นที่พึ่งของประชาชนแทนเขา เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เขาสบายใจ ถึงแม้ว่า วันนี้เขาไม่ได้อยู่กับเรา แต่ว่าความดีของเขาจะสามารถทำให้เราทำหน้าที่ตรงนี้แทนเขาได้หมอมั่นใจแบบนั้น

ในส่วนในเรื่องของการลงเล่นการเมือง หมอคิดว่า ถ้าโอกาส...อะไรๆมันก็เกิดขึ้นได้ หมอถือว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ ณ วันนี้หมออยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ในฐานะคนในครอบครัว ในฐานะข้าราชการคนหนึ่งที่รับรู้การทำงานของคุณประพรมาตลอด หมอก็อยากทำตรงนี้สานต่อจากเขาชาวบ้านที่มาร่วมงานพระราชทานเพลิงศพเขา ทุกคนถามหมอว่า ไม่มีประพรแล้วจะอยู่อย่างไร ใครจะช่วยเหลือชาวบ้าน หมอรับรู้ได้ว่าสิ่งนี้เป็นภารกิจหนึ่งที่หมอจะต้องทำต่อจากเขา หมอจะต้องทำให้สุดความสามารถโดยมีลูกๆทั้ง 3 คนคอยเป็นแรงใจ และทีมงานของคุณประพร เอกอุรุ ก็พร้อมที่จะช่วยหมอในการคอยดูแลชาวบ้าน ส่วนเรื่องอนาคตทางการเมือง เป็นเรื่องที่เรายังบอกไม่ได้ แต่ ณ วันนี้หมอจะทำให้ดีที่สุด                                                     เปิดใจ!! โดนกระแสข่าวที่จะลงเล่นการเมืองแทนสามี ภรรยาอดีต สส.ประพร ที่เสียชีวิต เผยไม่ปฏิเสธหรือยอมรับที่ลงเล่นการเมืองแทนสามี!?

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา