ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 14.00 น.( 14 ก.ย.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ศรันยพงศ์ ไหมทองกุลธร  สวป.สภ.เมืองพัทยา  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ   เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา พร้อมรถน้ำ 5 คัน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านภายในซอย เทพประสิทธิ์ 5  ม.12  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

โอ้คุณพระเธอทำลงไปได้ไง.... อารมณ์เพียงชั่ววูบเผาบ้านวอดทั้งหลัง สาเหตุเกิดจากอะไรไปดูกัน มีคลิป

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเพลิงกำลังรุกไหม้อย่างแรงจนเกือบวอดทั้งหลังและกำลังจากรุกรามไปยังบ้านอีกหลักเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  ก่อนเข้าตรวจสอบและพบว่าสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้มาจาก นางราตรี  เอ็นทวีสเซิล อายุ  42 ปี คนจังหวัดขอนแก่น  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ที่อยู่ในอาการเมาสุรา

โอ้คุณพระเธอทำลงไปได้ไง.... อารมณ์เพียงชั่ววูบเผาบ้านวอดทั้งหลัง สาเหตุเกิดจากอะไรไปดูกัน มีคลิป

โดย นางราตรี  เอ็นทวีสเซิล ยอมรับว่าเป็นคนเผาจริง สาเหตุมาจากไดเน้อยใจนายหน่อย  สารสุข  อายุ 53 ปี ที่ชอบว่าท้อเกี่ยวกับการดื่มสุรา  และชอบขับไล่ตนออกจากบ้านทั้งๆที่นายหน่อยได้ชวนตนมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือนหลังจากที่รู้จักกัน  ตอนเกิดเหตุตนเองได้กินเหล้าและได้โทไปหานายหน่อย  แต่นายหน่อยไม่ยอมรับสาย  จึงเกิดอาการน้อยใจจึงตัดสินใจจุดไฟเผาบ้าน  โดยก่อนเผาได้บอกเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันก่อนจะจุดไฟเผา

    ด้านนายหน่อยได้เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนทำงานอยู่  ซึ่งตนเองบอกว่าอย่าโทมากำลังทำงาน  และไม่ได้รับสายแต่ไม่คิดว่านาวราตรีจะจุดไฟเผาบ้าน  แต่ที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 เดือนมักจะบ่นนางราตรีเรื่องกินเหล้าจนเมามายเป็นประจำ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางราตรีส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

โอ้คุณพระเธอทำลงไปได้ไง.... อารมณ์เพียงชั่ววูบเผาบ้านวอดทั้งหลัง สาเหตุเกิดจากอะไรไปดูกัน มีคลิป ภาพ/ข่าว นายอัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี