ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 25 ก.ย.60 พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์  เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.รัฐพฒน์ ยานะนวล  สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.มนูญ สิหาอาจ รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง จำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมนายชินวีร์ เข้มแข็ง หรือใหม่ อายุ  23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196ม.1ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี พร้อมของกลางอาวุธมีดจำนวน 1 เล่ม

เรื่องเงินฆ่ากันตายมาเยอะแล้ว!!แทงเพื่อนยับ ดับอนาถ สาเหตุ ยืมเงินแล้วไม่คืน

   ด้านพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายวิทรูย์  สีมา  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 15 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา เสียชีวิตภายในชุมชนโสมนัส ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงสามารถตามจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้หลังก่อเหตุได้หลบไปอยู่บ้านเพื่อนที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาพร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ได้

เรื่องเงินฆ่ากันตายมาเยอะแล้ว!!แทงเพื่อนยับ ดับอนาถ สาเหตุ ยืมเงินแล้วไม่คืน

   ส่วนนายชินวีร์ เข้มแข็ง หรือใหม่ อายุ  23 ปี(ผู้ต้องหา)ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ จ.สระบุรีลาพักได้10 วันเมื่อวันวันเกิดเหตุตนได้ไปทวงเงินผู้ตายจำนวน1,100 บาทแต่ผู้ตายไม่ยอมให้จึงใช้มีดที่ยืมมาจากเพื่อนแทงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

เรื่องเงินฆ่ากันตายมาเยอะแล้ว!!แทงเพื่อนยับ ดับอนาถ สาเหตุ ยืมเงินแล้วไม่คืน เรื่องเงินฆ่ากันตายมาเยอะแล้ว!!แทงเพื่อนยับ ดับอนาถ สาเหตุ ยืมเงินแล้วไม่คืน

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี