ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ภาพนาทีชีวิตขณะเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร กำลังช่วยยื้อชีวิตหนุ่มหนักงานห้าง BigC หลังซิ่งจักรยานยนต์เสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จนสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หนุ่มห้างดัง ควบ จยย.เสยท้าย 18 ล้อจอดข้างทาง เข้าอย่างจัง กู้ภัยฯเร่งยื้อชีวิต (ดูคลิป)

เมื่อเวลา 23.45 น. ของวันที่ 26 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร กำลังพยายามช่วยยื้อชีวิตนายชรินทร์ พุ่มไพรจิตร พนักงานของห้างสรรพสินค้า BigC สาขาฉะเชิงเทรา ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งจอดอยู่บริเวณริมถนนสายฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม ข้างกองพลทหารราบที่ 11 ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเป็นการด่วนเพื่อทำการช่วยเหลือต่อไป จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของบริเวณนั้นให้การว่า เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 5 กช 5218 กรุงเทพ มุ่งหน้าออกจากตัวเมืองฉะเชิงเทราผ่านสี่แยกไฟแดงมุ่งหน้าพนัสนิคม พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-2172 ฉะเชิงเทรา และ ลูกพ่วงทะเบียน 70-8185 ฉะเชิงเทรา ซึ่งจอดอยู่บริเวณริมทางในลักษณะเหมือนไม่ได้เบรก จนทำให้เสียงชนดังสนั่น ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

หนุ่มห้างดัง ควบ จยย.เสยท้าย 18 ล้อจอดข้างทาง เข้าอย่างจัง กู้ภัยฯเร่งยื้อชีวิต (ดูคลิป)

และจากการสอบสวนของ ร.ต.อ.ธีราวัชระ ช่วยสุข รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ทราบว่าคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คือนายนที พานแก้ว อายุ 39 ปี โดยขณะเกิดเหตุนายนทีได้จอดรถไว้แล้วเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น พอกลับมาก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของตนเองแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนเรื่องนี้ต่อไปอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นทราบว่านายชรินทร์ พุ่มไพจิตร ได้เสียชีวิตแล้วขณะแพทย์กำลังพยายามยื้อชีวิตที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ในเวลา 00.20 น.

หนุ่มห้างดัง ควบ จยย.เสยท้าย 18 ล้อจอดข้างทาง เข้าอย่างจัง กู้ภัยฯเร่งยื้อชีวิต (ดูคลิป)

ภาพ / ข่าว  ก้องเกียรติ  พุทธิรังสิมาภรณ์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ฉะเชิงเทรา