ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ชื่นชมพนักงานโรงแรม ต.อ่าวนาง น้ำใจงาม ช่วยหญิงสาว ขับรถชนสุนัขล้มกลางถนนให้รอดชีวิตจากการถูกรถชนซ้ำ รอง นายก อบต.หนองทะเล โร่มอบประกาศเชิดชูเกียรติ

 

วันที่ 17 ตุลาคม 60 ที่โรงแรมเทอร์ทิส โฮเทล (Tetris Hotel) ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ นายวราพงษ์ เกบุตร รองนายก อบต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ได้นำนางโนรี ท่าชะม่วง อายุ 33 อยู่บ้านเลขที่ 126/4 ม.7 ต.หนองทะเล เข้าขอบคุณนางสาวธนภรณ์ ดุสิตาอัมพร ผู้จัดการโรงแรมเทอร์ทิส และมอบใบประกาศเชิดชูคุณงามความดี แก่นายสมรักษ์ โดยประสงค์ รปภ.นายยาฮูดา สาและ พร้อมด้วยนางสาวสมพร สุขพิมาย พนักงานของโรงแรมฯ

หลังจากที่เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางสาวโนรี ขับรถชนสุนัข ล้มบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 3 คนเห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลทั้งที่อยู่ในเวลาทำงาน ก่อนแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล รักษาได้ทันท่วงทีจนอาการปลอดภัย

สุดชื่นชมพนักงานโรงแรม เข้าช่วยหญิงสาวอุบัติเหตุรถชนสุนัขล้มกลางถนน หวิดดับจากเหตุรถชนซ้ำ..!?

นางโนรี กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น.ตนได้ขับรถมอเตอร์ไซต์ออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำงานที่อ่าวนาง ขณะที่ขับรถมาถึงหน้าโรงแรม ได้มีสุนัข 1 ตัววิ่งมาชนรถที่ตนขับมาจัง ทำให้รถของตนเสียหลักล้มลงอยู่กลางถนน ในตอนนั้นรู้สึกเจ็บปวดไปทั้งตัว เลือดออกทางจมูก ทางปาก พยายามที่จะลุกขึ้นเพื่อให้ออกไปจากถนนเนื่องจากเป็นช่วงเช้ามีรถวิ่งผ่านไปมาจำนวนมาก แต่ไม่สามารถลุกขึ้นได้ โชคดีที่ทั้ง 3 เห็น วิ่งเข้ามาช่วยเหลือและกันรถไม่ให้วิ่งมาชนตนซ้ำ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย ซึ่งในวันนั่นหากว่าไม่ได้ทั้ง 3 คนช่วย ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะมีชีวิตรอดมาได้จนถึงวันนี้ ซึ่งขอบใจทุกคนเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการขอบคุณตนได้มอบของขวัญให้กับทั้ง 3 คน เป็นการตอบแทนด้วย   

สุดชื่นชมพนักงานโรงแรม เข้าช่วยหญิงสาวอุบัติเหตุรถชนสุนัขล้มกลางถนน หวิดดับจากเหตุรถชนซ้ำ..!?

นายวราพงษ์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ขณะที่พนักงานของโรงเทอร์ทิส ทั้ง 3 คน กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล และช่วยกันโบกรถไม่ให้ชนหญิงสาวที่กำลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซต์ล้ม บนถนนบริเวณด้านหน้าโรงแรมเทอร์ทิส ทราบชื่อภายหลังคือนางสาวโนรี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.หนองทะเล โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่ทั้ง 3 คน ได้ช่วยเหลือชาว ต.หนองทะเล ทาง อบต.หนองทะเล จึงได้มอบใบประกาศเชิดชูเกียรติคุณเพื่อแสดงความขอบคุณ และชื่นชมในคุณงามความดี พนักงานของโรงแรมทั้ง 3 คน รวมทั้งผู้จัดการและเจ้าของโรงแรม ด้วยเชื่อความมีน้ำใจของคนไทยจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

สุดชื่นชมพนักงานโรงแรม เข้าช่วยหญิงสาวอุบัติเหตุรถชนสุนัขล้มกลางถนน หวิดดับจากเหตุรถชนซ้ำ..!?

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.กระบี่