ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 ต.ค.60 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกของเบ็ดเตล็ดชนท้ายรถพ่วงบรรทุกทราย ทำให้สิ่งของเกลื่อนถนน กรีดขวางทางจราจร ที่ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว กม.ที่ 20+300 มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

เทกระจายเกลื่อนถนน ....รถกระบะบรรทุกสินค้าชนท้ายรถพ่วง เดชะบุญ ไม่มีใครเป็นอะไร!

     ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ฒง8497 กรุงเทพมหานคร เสริมโครงหลังคาเหล็กมีสินค้าเบ็ดเตล็ดมาเต็มคัน สภาพโครงหลังคาหลุดและสินค้าที่บรรทุกมาตกเกลื่อนถนน ตัวรถเสียหายที่แก้มด้านซ้ายกระจกประตูซ้ายแตก คนขับชื่อ นายโสพัส เทวกุล อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 49 หมู่ 3 ต.ขุนฝาง อ.เมือง จ.อุดรดิตถ์ และมีภรรยานั่งมาด้วยทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนห่างไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วงบรรทุกทราย หมายเลขทะเบียน 85-8795 สระบุรี ลูกพ่วง 85-8796 สระบุรี สภาพลูกพ่วงบริเวณด้านท้ายด้านขวาถูกชนเสียหายเล็กน้อย ไฟท้ายยุบ คนขับชื่อนายนที วัชรเสถียร อายุ 40 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ

เทกระจายเกลื่อนถนน ....รถกระบะบรรทุกสินค้าชนท้ายรถพ่วง เดชะบุญ ไม่มีใครเป็นอะไร!

    จากการสอบถามนายโสพัส เทวกุล คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับรถในเลนซ้ายของถนน โดยตามรถพ่วงมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถพ่วงกำลังเลี้ยงเข้าโรงงาน ตนเองก็จะหลบจะหักขวาแต่มีรถในเลนขวามาเร็วตนเองจึงหลบไม่ได้จึงได้ชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมถึงช่วยกันเก็บสิ่งของที่เกลื่อนถนนให้ออกจากช่องจราจร เพื่อให้รถที่ใช้เส้นทางสามารถใช้เส้นทางไปปกติ.

เทกระจายเกลื่อนถนน ....รถกระบะบรรทุกสินค้าชนท้ายรถพ่วง เดชะบุญ ไม่มีใครเป็นอะไร!

ภาพ/ข่าว  ธัชนนท์  พิริยะกุลชัย  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ปทุมธานี