ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เปิดใจหมอใจบุญชาวกระบี่ หมอที่พึ่งแก่ผู้ยากไร้ ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปี เดินตามรอยเบื้องยุคลบาท ปฏิบัติตนตามหลักคำสอนแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง  เชื่อทำความดีตามที่พระองค์ท่านทรงเคยสั่งสอน จะทำให้พระองค์ท่านมีความสุขและพอพระทัย ให้ทุกคนทำดีเถอะครับเมื่อมีโอกาส เราจะไม่เสียใจว่า ทำไมเมื่อมีโอกาสทำไมเราไม่ทำ เผยจะทำดีเพื่อพ่อ ดังคำที่พ่อสอนจนตราบสิ้นชีวิต

 

เปิดหมดใจ หมอใจบุญเมืองกระบี่ รักษาราคาแสนถูก คนจนฟรี ยึดหลักชีวิตเดินทางรอยเบื้องยุคลบาท

วันที่ 22 ตุลาคม 60 นายแพทย์สมเกียรติ  กิจธรรมเชษฐ์   คุณหมอใจบุญชาวกระบี่ เปิดใจ รู้สึกเสียใจเป็นที่สุด พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเป็นดั่งครู ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีที่ผ่านมา ที่ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์ ตนยึดหลักตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง เดินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท อยากให้คนไทยเดินตามรอยพ่อที่ทรงวางแนวทางเอาไว้ ทำตามที่ท่านสอนสืบสานความดีของท่าน เสมือนท่านยังอยู่กับเรา

นายแพทย์สมเกียรติ  กล่าวว่า ในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในที่วัน 26 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ตนและครอบครัว จะเดินทางเข้ากทม.เพื่อร่วมจิตอาสาเฉพาะกิจ อะไรที่ช่วยได้ก็จะช่วยเต็มกำลัง เชื่อทำความดีตามที่พระองค์ท่านทรงเคยสั่งสอน จะทำให้พระองค์ท่านมีความสุขและพอพระทัย ให้ทุกคนทำดีเถอะครับเมื่อมีโอกาส เราจะไม่เสียใจว่า ทำไมเมื่อมีโอกาสทำไมเราไม่ทำ

เปิดหมดใจ หมอใจบุญเมืองกระบี่ รักษาราคาแสนถูก คนจนฟรี ยึดหลักชีวิตเดินทางรอยเบื้องยุคลบาท

สำหรับหมอสมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์  เป็นหมอใจบุญชาวกระบี่ ที่ยึดแนวทางเดินตามรอยเบื้องยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในการดำเนินชีวิต ใช้ความรู้ความสามารถช่วยเหลือคนยากไร้ เปิดคลินิก รักษาโรคทั่วไป มานานกว่า 20 ปี แล้ว เป็นที่รู้จักของคนกระบี่ ในเรื่องของความมีน้ำใจ โอบอ้อมอารี แก่คนยากจน โดยคนไข้ที่มารักษา หากไม่มีเงินก็ไม่ต้องจ่าย หรือจ่ายตามทีมี แต่ไม่เกิน 500 บาท และห้ามกู้หนี้ยืมสินมารักษาอย่าง

เปิดหมดใจ หมอใจบุญเมืองกระบี่ รักษาราคาแสนถูก คนจนฟรี ยึดหลักชีวิตเดินทางรอยเบื้องยุคลบาท

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กระบี่