ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (28 ต.ค. 60) ร.ต.อ.นรงค์  ตาละอุปละ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย (ขาเข้ากรุงเทพ) หลักกิโลเมตรที่ 62+200 หมู่ที่ 1 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ เคอาร์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดติดอยู่กับท้ายรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวหัว 83-2016 นครสวรรค์ หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 83-2015 นครสวรรค์ 

ดวงถึงฆาต หนุ่มวัย 27 ควบ จยย.ชนท้ายรถรถพ่วง ดับสยอง

ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายรัฐภูมิ  ศิริบุตรวงศ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลัง อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะกระแทกกับรถพ่วง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาล และช่วยปั้มหัวใจพร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลไชโยเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไชโย แต่ต่อมานายรัฐภูมิทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ดวงถึงฆาต หนุ่มวัย 27 ควบ จยย.ชนท้ายรถรถพ่วง ดับสยอง

จากการสอบสวนนายถวิล  ราชคฤห์ อายุ 56 ปี คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกแร่ยิบซั่มออกจากจังหวัดนครสวรรค์ มุ่งหน้าจะไปส่งยัง อ.หนองแค จ.สระบุรี ระหว่างทางสลักช่วงรอยต่อเกิดมีปัญหา ตนจึงได้นำรถเข้าจอดข้างถนนและเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ และทำการซ่อมแซม จังหวะที่ซ่อมรถเสร็จกำลังจะเดินออกมาก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงรถชนดังโครม ตนจึงได้วิ่งมาดูที่ท้ายรถก็พบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถของตนแล้ว

ดวงถึงฆาต หนุ่มวัย 27 ควบ จยย.ชนท้ายรถรถพ่วง ดับสยอง

ด้าน ร.ต.อ.นรงค์ กล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายรัฐภูมิได้เดินทางออกจากบ้านพักที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปออกมีตติ้งกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ต่างจังหวัด ระหว่างเดินทางกลับบ้านได้แวะเข้าปั้มน้ำมันซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ออกมาได้เพียงระยะเดียวเท่านั้น เกิดขี่ออกมาแล้วพุ่งชนเข้ากับท้ายรถพ่วงคันดังกล่าวซึ่งซึ่งจอดเปิดไฟฉุกเฉินซ่อมแซมรถอยู่ริมถนนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวมกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต และคนขับรถพ่วงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

ดวงถึงฆาต หนุ่มวัย 27 ควบ จยย.ชนท้ายรถรถพ่วง ดับสยอง

สรศักดิ์  หริ่มสืบ / ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดอ่างทอง