บอกแล้วคนมันจะรวย สดๆ  ร้อนๆ ตอนรับเศรษฐีป้ายแดง !! หนุ่มไทใหญ่ขับรถตุ๊กๆดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 48 ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 1 ต.ค.60  นายบุญเมือง นามดี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/ช  หมู่ 2 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย  และนายขันแก้ว  ดวงคำ  (ใสอายุ 33 ปี ถือลอตเตอรี่  หมายเลข  533726  ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน  8 ฉบับ   เข้าแจ้งกับ  ร.ต.ต.วีรชัย เดชะกาศ  เจ้าหน้าที่ประจำวัน  สภ.แม่สาย  ขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ เป็นจำนวน 48 ล้านบาท   โดยมีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก  โดยให้มีการลงชื่อเจ้าของเป็นนายบุญเมือง  นามดี (คนใส่เสื้อสีดำ )  น้องเขยเพราะนายขันแก้ว ดวงคำ  พี่เขย เป็นชาวเขา ถือบัตรหัวหก เกรงจะไม่สะดวกในการเดินทางและรับเงิน

นายขันแก้ว  ดวงคำ อายุ 33 ปี   เล่าว่าตนเองมีอาชีอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊ก อยู่หน้าด่านพรมแดนแห่งที่1 อ.แม่สาย มา 8 ปี  ชอบซื้อเลข 726 หมายเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์  มาทุกงวดเป็นเวลากว่า 2 ปี  และลอตเตอรี่ที่ถูกครั้งนี้ ได้ซื้อจากแม่ค้า หน้าด้านพรมแดนมากว่า 10 วัน  วันนี้เมื่อประกาศออกรางวัล  จึงนำลอตเตอรี่ออกมานั่งลุ้นเลขท้าย 2-3 ตัว  แต่กลับถูกรางวัลที่ 1  เป็นชุดถึง 8 ใบ รับรางวัลถึง 48 ล้านบาท  ทำให้ช็อค-อึ้งไปชั่วระยะหนึ่ง   จึงรีบบอกลูกเมียญาติพี่น้องและโทรศัพท์ให้  นายบุญเมือง นามดี น้องเขยพาเข้าแจ้งความเป็นหลักฐานไว้  โดยมอบให้นายบุญเมือง  น้องเขย เป็นเจ้าของลงบันทึกประจำวัน เพราะตัวเองเป็นไทใหญ่ไม่มีบัตรประชาชน กลัวจะไม่สะดวกในการดำเนินการ  หลังออกจากแจ้งความบันทึกประจำวัน   หลบหายไปเที่ยวพักบ้านญาติปิดประตูบ้านไม่ให้ใครเข้าพบ คาดว่าวางแผนจะดำเนินการต่อไปอย่างไร..

บอกแล้วคนมันจะรวย สดๆ  ร้อนๆ ตอนรับเศรษฐีป้ายแดง !! หนุ่มไทใหญ่ขับรถตุ๊กๆดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 48 ล้าน

บอกแล้วคนมันจะรวย สดๆ  ร้อนๆ ตอนรับเศรษฐีป้ายแดง !! หนุ่มไทใหญ่ขับรถตุ๊กๆดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 48 ล้าน บอกแล้วคนมันจะรวย สดๆ  ร้อนๆ ตอนรับเศรษฐีป้ายแดง !! หนุ่มไทใหญ่ขับรถตุ๊กๆดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 48 ล้าน

สราวุธ คำฟูบุตร   สำนักข่าวทีนิวส์  จ.เชียงราย