ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เผยคลิปอุทาหรณ์...ทางแยก ทางร่วม ต้องระมัดระวังมากขึ้น อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา  

 วันที่ 7 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล เฟสบุ๊ก ” Pa'loy Cool” มีการเผยแพร่คลิปความยาว 1.00 น.เป็นคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกวินาทีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณสามแยกแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมโพสต์ข้อความ “ คลิปรถพี่สาวที่โดนชนที่นครศรีธรรมราช ไหนคนดูบอกสิคะว่าใครกันแน่ที่ผิด พี่กูขับมาทางตรงปกติ แล้วมึงจะออกจากซอยนี่ไม่หยุดเลยหรือไง เมามึงก็ไปนอนสิคะ มาขับรถชนชาวบ้านให้ชาวบ้านเจ็บเดือดร้อนทำไม แล้วตอนนี้มึงหายไปไหน มารับผิดชอบด้วย มึงบอกมึงไม่ได้ชน มึงมาดูคลิป หมาที่ไหนชน แชร์วนไปคะ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ บางทีเราระวังตัวเราเองแต่คนอื่นละไม่ระวังเลยหรือไง ”

จากการตรวจสอบคลิปพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางคืนของวันที่ 4 พ.ย.60 บริเวณทางแยกบ้านท่าแพ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ในคลิปมีรถกระบะคันหนึ่งแล่นมาด้วยความเร็วออกจากถนนทางร่วม ก่อนจะพุ่งชนรถเก๋ง ที่แล่นมาทางตรงเข้าอย่างจัง จนทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวกระเด็นไปไกลหลายเมตรและคนขับได้รับบาดเจ็บ

เผยคลิปอุทาหรณ์..ให้ดูชัดๆ!! ทางแยก ทางร่วม ต้องระมัดระวังมากขึ้น อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่งั้นระวังจะตายสยอง..!?

เผยคลิปอุทาหรณ์..ให้ดูชัดๆ!! ทางแยก ทางร่วม ต้องระมัดระวังมากขึ้น อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่งั้นระวังจะตายสยอง..!? เผยคลิปอุทาหรณ์..ให้ดูชัดๆ!! ทางแยก ทางร่วม ต้องระมัดระวังมากขึ้น อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่งั้นระวังจะตายสยอง..!? เผยคลิปอุทาหรณ์..ให้ดูชัดๆ!! ทางแยก ทางร่วม ต้องระมัดระวังมากขึ้น อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่งั้นระวังจะตายสยอง..!?

จากการสอบถามเจ้าของเฟสบุ๊ก ” Pa'loy Cool ” เล่าว่า รถเก๋งคันที่ถูกรถกระบะชนได้รับความเสียหาย เป็นของน้องสาวของตน หลังเกิดเหตุการณ์น้องสาวของตนได้รับบาดเจ็บต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ในส่วนเรื่องคดีและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถเก๋งและค่ารักษาอาการบาดเจ็บของน้องสาวของตน ตอนนี้อยู่ระหว่างการตกลงกับคู่กรณี      

ขอบคุณคลิปเฟสบุ๊ก ” Pa'loy Cool ”

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช