ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่นายจิมมี่  ชวาลา อายุ 60 ปี เศรษฐีใจบุญชาวนครศรีธรรมราช เจ้าของห้างผ้า ” จิมมี่ ” ซึ่งเคยประกาศบนเวทีงานแต่งงานคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งกลางโรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ว่าจะบริจาคเงิน 16 ล้านบาท ในนามชาวนครศรีธรรมราช 1.6 ล้านคน ๆ ละ10 บาท ให้กับ” ตูน บอดี้สแลม” เพื่อร่วมโครงการ ” ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ” นั้นเมื่อคณะของ ตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช คตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 พ.ย.60 ที่จวน ผวจ.นครศรีธรรมราช นายจิมมี่ ชวาลา เจ้าของห้างผ้า ” จิมมี่ ” ซึ่งยังคงนอนรักษาตัวจากอาการสำลักควันทีโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ได้ขออนุญาตแพทย์ ออกจาก รพ.ชั่วคราว เพื่อเดินทางร้านผ้า ”จิมมี่” เพื่อเซ็นตั๋วแลกเงินจำนวน 1 6 ล้านบาท เสร็จแล้วได้มอบหมายให้พนักงานของร้านนำตั๋วแลกเงินของธนาคาร UOB จำนวนเงิน 16 ล้านบาทถ้วน ระบุบสั่งจ่าย ”มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ(โครงการก้าวคนละก้าว) ในนามชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปมอบให้นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช เพื่อเป็นตัวแทนชาวนครศรีธรรมราช นำตั๋วแลกเงินไปมอบให้ ” ตูน บอดี้สแลม ” เมื่อวิ่งผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พ.ย.นี้

เศรษฐีเมืองคอน “ จิมมี่ ชวาลา ” มอบแล้วเช็ค 16 ล้านบาท ให้ผู้ว่าฯ ส่งมอบต่อ "ตูน บอดี้สแลม" เมื่อเข้าเขตนครศรีธรรมราช (ชมคลิป)

โดยทางนายจำเริญ  ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตั๋วแลกเงิน 16 ล้านบาทถ้วน ใบนี้ คุณ จิมมี่ มีความตั้งใจที่จะมอบให้ ”ตูน บอดี้สแลม“ในนามชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากนี้ตนจะเป็นตัวแทนของชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มอบตั๋วแลกเงินให้กับคุณตูน บอดี้สแลม ต่อไป ซึ่งตนและคณะรวมทั้งคุณจิมมี่ หากสุขภาพคุณจิมมี่ สุขภาพร่างกายดีขึ้นก็มีความตั้งใจจะร่วมกันเดินทางไปมอบให้ ” ตูน บอดี้สแลม ” ในวันที่วิ่งย่างก้าวแรกเข้าพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชบริเวณรอยต่อทันที ที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งคาดว่าจะวิ่งถึงวันที่ 9 หรือ 10 พ.ย.นี้ เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจของคุณจิมมี่

เศรษฐีเมืองคอน “ จิมมี่ ชวาลา ” มอบแล้วเช็ค 16 ล้านบาท ให้ผู้ว่าฯ ส่งมอบต่อ "ตูน บอดี้สแลม" เมื่อเข้าเขตนครศรีธรรมราช (ชมคลิป)

ชชาดล เจริญพงศ์   สำนักข่าวทีนิวส์   จังหวัดนครศรีธรรมราช