นายแพทย์สาธารณสุขนครปฐม ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสามพราน รพ.สต.และสส.อ.

สาธารณสุขนครปฐม เข้าตรวจเยี่ยมโรงพยาบาล

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ที่ห้องประชุมชั้น4 โรงพยาบาลสามพราน (วัดไร่ขิง) อ.สามพราน จ.นครปฐม   นพ.ชัยพร สุชาติสุนทร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย โรงพยาบาลสามพราน สาธารณสุขอำเภอสามพราน และรพ.สต.ในเขตอำเภอสามพราน โดยมี นายแพทย์สุนทร. เสรีเชษฐพงศ์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน พร้อมคณะผู้บริหาร ตัวแทนสาธารณสุขอำเภอสามพราน แพทย์ พยาบาล  เจ้าหน้าที่เครือข่ายโรงพยาบาลสามพราน

ให้การต้อนรับ   โดยการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้เพื่อสร้างความร่วมมือและการประสานงานในการพัฒนางานด้านสาธารณสุขจังหวัดนครปฐมและรับทราบการดำเนินงานของหน่วยงานด้านสาธารณสุขในระดับพื้นที่และหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง  เช่น โรงพยาบาลสามพราน  โรงพยาบาลชุมชน   สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ  และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) รวมทั้งหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง  ได้แก่ สถานศึกษา  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

การตรวจเยี่ยม สาธารณสุขเข้าตรวจเยี่ยม สาธารณสุขเข้าตรวจเยี่ยม โครงการ

โดยการนำเสนอข้อมูลทรัพยากร(คน เงินและสิ่งของ) ผลงานเด่นและปัญหาอุปสรรค รวมทั้งกลุ่มเป้าหมายเยี่ยมได้แด่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) ที่อยู่ชายน้ำและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม  ให้ได้รับความช่วยเหลือด้านสาธารณสุขอย่างทันท่วงที

สาธารณสุขเข้าตรวจเยี่ยม โรงพยาบาล

ประชุม

พยาบาล คณะพยาบาล

การประชุม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"กกต." สรุป 476 องค์กร เสนอชื่อผู้สมัคร ส.ว. ระบุ "กลุ่มการศึกษา-สาธารณสุข" มากสุด 

-"กระทรวงสาธารณสุข" ออกผลสอบ "รพ.พระราม2" ผิดไม่รักษาสาวถูกสาดน้ำกรด!

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์  จ.นครปฐม