ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 24 พ.ย.60 พ.ต.ต.ประสิทธิ ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธรรมฯ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอ ภายที่พักของสำนักสงฆ์วัดท่าล้อ ม.9 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองห้อยอยู่กลางบ้าน โดยมัดกับคานบ้านพัก โดยมีเก้าอี้ และม้ารองนั่งซ้อนกันอยู่ใกล้กับคนตาย คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้ยืนสำหรับผูกคอตัวเอง โดยคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการตรวจสอบเอกสารใบขับขี่รถยนต์ ทราบชื่อคือนายขจร พูลสวัสดิ์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่9/2 หมู่ 6 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

 

สมเพชโชคชะตา !!หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี เขียนจดหมายน้อยใจในชีวิตตัวเองก่อนผูกคอดับในสำนักสงฆ์(มีคลิป)

นอกจากนั้นตรวจสอบยังพบจดหมายสั่งลาถึงแม่ และเพื่อนบ้านที่รู้จักโดยข้อความที่น้อยใจปัญหาในชีวิตที่ผ่านมา” ทำไมชีวิตเราถึงได้ตกต่ำแบบนี้ แม้แต่ที่นอนก็ไม่มี เวลาจะกินก็ไม่มีกิน ต้องมาอาศัยวัดอยู่คิดแล้วมันน่าสมเพชตัวเองนัก ผู้คนก็เอาเปรียบเราเหลือเกิน ทั้งที่เราก็ใช้แรงงานเราแลกมาแต่ก็ไม่ได้เหมือนอย่างที่เขาได้ ทำงาน 2-3 วัน ได้ 100 บาทแล้วชีวิตผมจะอยู่ไปเพื่ออะไร ไม่ว่าจะอยู่กับใครก็มีแต่เอาเปรียบผมทุกอย่าง แต่ผมมาเจอแสงสว่าง เมื่อผมได้ก้าวเข้ามาในวัดและมาอยู่กับหลวงพ่อ ซึ่งหลวงพ่อดูแลผมเป็นอย่างดีเปรียบเหมือนพ่อไม่ปาน ท่านให้โอกาสผมทุกอย่าง บอกผมสอนผมเพื่อให้ผมเป็นคนดี รักและเคารพอย่างสูง To ทุกคนในท่าล้อ กะแม่ นายขจร พูลสวัสดิ์ ขอบคุณทุกๆคน ถึงวัดป่าครูวิชัย ที่ได้ให้อาหารและที่อยู่ บอกแม่ผมด้วย ผมขอโทษ หย่อง รักแม่นะ ไม่ต้องเป็นห่วงผมอีกแล้ว ลงชื่อ ขจร พุลสวัสดิ์(เบิ้ม)

สมเพชโชคชะตา !!หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี เขียนจดหมายน้อยใจในชีวิตตัวเองก่อนผูกคอดับในสำนักสงฆ์(มีคลิป)

ซึ่งจากการตรวจสอบและเก็บหลักฐาน คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดจากอาการเครียด และน้อยใจในโชคชะตา ชีวิตตัวเอง ที่ผ่านมา จึงได้ตัดสินใจผูกคอตัวเองคาบ้านพัก และเขียนจดหมายลาตายไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้อาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง โรงพยาบาลนาดี เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาติเพื่อมอบศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สมเพชโชคชะตา !!หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี เขียนจดหมายน้อยใจในชีวิตตัวเองก่อนผูกคอดับในสำนักสงฆ์(มีคลิป)

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปราจีนบุรี