ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 26 พ.ย.2560 ที่ไร่บีเอ็นแคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวสัมผัสรับลมหนาวพร้อมลุยชมแปลงดอกดอกคอสมอส หรือดอกดาวกระจาย ในแปลงขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 10ไร่ ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งหลากหลายสีสันสวยงาม

บรรยากาศคึกครื้น..!! นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมทุ่งดอกคอสมอส ดาวกระจาย ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งหลากหลายสีสัน รับลมหนาวที่เขาค้อ

 ทุ่งดอกคอสมอส หรือดอกดาวกระจาย สีเหลืองและสีชมพูกระจายเต็มพื้นที่มากมาย ถูกปลูกอย่างงดงามเป็นทุ่งขนาดใหญ่ พร้อมจัดทางเดินเล็ก ๆ เชื่อมถึงกัน และให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปคู่กับดอกไม้หลากสีสันเหล่านี้ได้อย่างใกล้ชิด

บรรยากาศคึกครื้น..!! นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมทุ่งดอกคอสมอส ดาวกระจาย ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งหลากหลายสีสัน รับลมหนาวที่เขาค้อ บรรยากาศคึกครื้น..!! นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมทุ่งดอกคอสมอส ดาวกระจาย ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งหลากหลายสีสัน รับลมหนาวที่เขาค้อ

ที่ผ่านมานักท่องเที่ยวถ่ายภาพกับดอกไม้ได้นำรูปภาพไปลงตามสื่อโซเชียวทำให้ผู้ที่ทราบข่าวพากันมาเป็นจำนวนมาก โดยวันธรรมดาจะมีนักท่องเที่ยวเข้าชมประมาณ 500-700คน หากเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะมีนักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่ 1,000คนขึ้นไป ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเที่ยวชมทุ่งดอกคอสมอสได้ตั้งแต่เวลา 08.00น.ถึงเวลา 17.00น.เก็บค่าเข้าชมคนละ20บาท

บรรยากาศคึกครื้น..!! นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมทุ่งดอกคอสมอส ดาวกระจาย ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งหลากหลายสีสัน รับลมหนาวที่เขาค้อ

ข่าว/ภาพ สมัคร โชติวรรณ์ ทีมข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เพชรบูรณ์