ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พ.ต.ท.วินัย ไวยรจนา สว.(สอบสวน) สภ.จะกว๊ะ รับแจ้งมีคนพลัดตกลงไปในบ่อเสียชีวิต 1 ราย ที่ ม.3บ.แมเร ต.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา จึงเดินทางไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพบาบาลรามันและเจ้าหน้าที่กูภัยไปตรวจสอบ ต่อมาทราบชื่อคือ นาย สื่อ มามะ อายุ 29 ปี อยูบ่านเลขที่ 72 / 6 บ้านแมเร ต.จะก๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา

 

เปิดคลิปนาทีระทึก..! สลดทั้งหมู่บ้าน หนุ่มวัย29 ช่วยทำที่กั้นบ่อหวั่นเป็นอันตราย แต่ตัวเองกลับตกเสียเอง ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยช่วยดึงร่าง!?
 

 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังช่วยกันยกร่าง ที่ติดอยู่ในบ่อบาดาลเก่า ลึก 9 เมตร โดยที่ชาวบ้านลงไปในบ่อแล้วมัดเชือกไว้เพื่อดึงร่างออกมา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถนำร่างขึ้นมาได้ แล้วรีบให้ออกซิเจน พร้อมปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ จนสร้างความเศร้าสลดภายในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก

 

เปิดคลิปนาทีระทึก..! สลดทั้งหมู่บ้าน หนุ่มวัย29 ช่วยทำที่กั้นบ่อหวั่นเป็นอันตราย แต่ตัวเองกลับตกเสียเอง ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยช่วยดึงร่าง!?

จาการสอบถาม ก่อนเกิดเหตุช่วงฝนสาลงนายสือ ได้นำปีกไม้พร้อมปุปกรณ์ไปทำรั้วกั้นบ่อน้ำ ซึ่งปากบ่อเสมอระดับพื้น เพื่อป้องกันไม่ให้คนเดินมาตกบ่อ กระทั่งเกิดพลาดลื่นล้มตกลงไปในบ่อนานนับชั่วโมง กว่าเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุคาดว่า นาย สื่อ ตกลงไปในบ่อแล้วแรงกระแทกทำให้บาดเจ็บและหมดสติในเวลาต่อมา ก่อนจะเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ จึงให้เจ้าหน้าที่กูัภัยนำร่างส่งให้ชันสูตรศพโดยละเอียดอีกครั้งที่ ร.พ.รามัน ก่อนมอบศพให็ญาตินำไปประกอบพิธีทางศานาต่อไป สรุปสถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดยะลา ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย - 1 ธ.ค.มีผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย สูญหาย 1 ราย

 

 

ภาพ/ข่าว อนูวา ลือแบซา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ยะลา