ต้องตามกันต่อไป!! รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟ้องเอาผิด อดีตนายพลทหารเรือ ที่กระทำการอุกอาจ เหตุลูกเจ็บจากการฝึกรีคอน ต้องออกกลางคัน

     จากภาพข่าว และเหตุการณ์บนสื่อออนไลน์ และสื่อต่างๆในช่วงที่ผ่านมา กรณีนายทหารยศ พล.ร.ต.นอกราชการบุกเข้าทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ที่แผนกวิชาการรบพิเศษ ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่บุตรชาย ที่ฝึกในหลักสูตรการรบพิเศษแขนงการลาดตระเวนสะเทินน้ำสะเทินบกและจู่โจม หรือที่รู้จักกันดีในชื่อหลักสูตรรีคอน ของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันว่า เป็นหลักสูตรที่ โหด หิน และต้องใช้ความทรหด อดทน ในการฝึกเป็นอย่างมากหลักสูตรหนึ่งของกองทัพไทย แต่กลับต้องออกจากหลักสูตรกลางคัน

     โดย พล.ร.ต. นายนี้ ได้บุกเข้าไปทำลายแท่นรับการทำความเคารพ ของแผนกวิชาการรบพิเศษ ฯ รวมถึงใช้อาวุธปืนสั้นที่ได้เตรียมมาข่มขู่เวรรักษาการณ์ของทางแผนก และได้ชิงอาวุธปืนยาว M16 ไปด้วยนั้น และมีการนัดพบกับ พล.ร.ต. รณรงค์ สิทธินันทน์ ผู้บัญชาการศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ที่ห้องพักผู้ป่วย รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งลูกชายได้พักรักษาตัวอยู่ แต่จู่ๆ กลับมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยกระสุนบนผนังห้อง นอกจากนี้ยังได้บังคับข่มขู่ พล.ร.ต.รณรงค์ สิทธินันทน์ ให้ถอดเครื่องแบบ และขับรถตู้ประจำตำแหน่งฯ ออกไปกับตน

ต้องตามกันต่อไป!! รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟ้องเอาผิด อดีตนายพลทหารเรือ ที่กระทำการอุกอาจ เหตุลูกเจ็บจากการฝึกรีคอน ต้องออกกลางคัน

     ล่าสุด รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ได้แจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวงเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เป็นที่น่าจับตามองกันว่า เรื่องนี้จะจบลงเช่นใด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการอุกอาจ แม้จะเป็นสถานที่สาธารณะ อย่างเช่นโรงพยาบาลหรือไม่ เพราะผู้กระทำความผิดเป็นอดีตนายทหารชั้นยศนายพล โดยเฉพาะในยุคนี้เป็นยุคที่ใครๆก็รู้ว่าทหารเป็นใหญ่ จะมีการช่วยเหลือยอมความต่อพรรคพวกเดียวกันหรือไม่ ต้องติดตามต่อไป

ต้องตามกันต่อไป!! รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟ้องเอาผิด อดีตนายพลทหารเรือ ที่กระทำการอุกอาจ เหตุลูกเจ็บจากการฝึกรีคอน ต้องออกกลางคัน ต้องตามกันต่อไป!! รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟ้องเอาผิด อดีตนายพลทหารเรือ ที่กระทำการอุกอาจ เหตุลูกเจ็บจากการฝึกรีคอน ต้องออกกลางคัน ต้องตามกันต่อไป!! รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟ้องเอาผิด อดีตนายพลทหารเรือ ที่กระทำการอุกอาจ เหตุลูกเจ็บจากการฝึกรีคอน ต้องออกกลางคัน ต้องตามกันต่อไป!! รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟ้องเอาผิด อดีตนายพลทหารเรือ ที่กระทำการอุกอาจ เหตุลูกเจ็บจากการฝึกรีคอน ต้องออกกลางคัน

ภาพ/ข่าว ทีมเฉพาะกิจทีนิวส์