ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่4ธ.ค.60 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดลำปาง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ พูดคุยกับนางไก่(นามสมมุติ)อายุ40ปี พักอยู่ในเขตเทศบาลนครลำปาง จ.ลำปาง เป็นแม่ของเด็กหญิงน้ำ(นามสมมุติ) อายุ10ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นป.4โรงเรียนแห่งหนึ่งเพื่อพูดคุย ขอนำตัวเด็กหญิงน้ำ เข้าดูแลตามระเบียบ เพื่อคุ้มครองพยานในคดีเด็กเยาวชน และครอบครัว

เฒ่าหื่นนรก!!! กระทำอนาจารเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ในห้องน้ำสาธารณะ   (ชมคลิป)

เฒ่าหื่นนรก!!! กระทำอนาจารเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ในห้องน้ำสาธารณะ   (ชมคลิป)

 

จากกรณี เมื่อวันที่2ธ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศิริเวช ในแสนวงค์ รอง.สวง(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้ง จากนางไก่ ว่า ลูกสาว ถูกนายโดด(นามสมมุติ) อายุ65ปี เป็นชาวบ้านในเขตเทศบาลนครลำปาง ได้หลอกลวงลูกสาว ไปทำอนาจารภายในห้องน้ำสาธารณะเขื่อนยาง จำนวนหลายครั้งโดยให้เงินครั้งละ100-500บาท เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ที่รับผิดชอบด้านคดีเด็กและเยาวชน ได้ร่วมกันทำการสอบสวน ก่อนที่จะขอนำตัวเด็กหญิงน้ำ ไปทำการดูแล

เฒ่าหื่นนรก!!! กระทำอนาจารเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ในห้องน้ำสาธารณะ   (ชมคลิป) เฒ่าหื่นนรก!!! กระทำอนาจารเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ในห้องน้ำสาธารณะ   (ชมคลิป)

 

จากการสอบถามนายใจ ซึ่งเป็นตาของเด็กหญิงน้ำ ได้เล่ารายละเอียดให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ15.00น. ของวันที่2ธ.ค. ที่ผ่ายมา ได้มีชาวบ้านในละแวก ที่พักผ่อนสวนสาธารณะเขื่อนยาง โทรศัพท์มาบอกว่า เห็นนายโดด เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับหลานสาว ด้วยความเป็นห่วง จึงรีบขับรถจักรยานยนต์ตามไปดู พบนายโดด เดินออกมาจากห้องน้ำ ก่อนที่จะพบหลานสาวอยู่ในห้องน้ำ จึงได้สอบถามในเบื้องต้นรับว่า ถูกนายโดด กระทำอนาจาร หลายครั้ง โดยให้เงินครั้งละ100-500บาท เพื่อปิดปาก และห้ามบอกเรื่องให้ใครรู้เด็ดขาด ก่อนที่จึงปรึกษาญาติๆนำความเข้าร้องทุกข์ต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เฒ่าหื่นนรก!!! กระทำอนาจารเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ในห้องน้ำสาธารณะ   (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว สุรชัย แก้วหนองยาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ลำปาง