ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 22 ธ.ค. 60 พ.ต.ต. ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องกลางถนนระหว่างทางด่วนถนนพหลโยธินขาเข้า กลับถนนพหลโยธินขาออกกม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัวสภาพศพนอนหงายท้องขึ้นอืด โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน และรอบๆบริเวณใกล้ตัวผู้เสียชีวิตพบกองขยะและที่นอนลักษณะคล้ายคนเร่ร่อนพร้อมทั้งผ้าห่มเพียงผืนเดียว  ด้านพ.ต.ต. ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่า ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรคลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องกลางถนนจึงได้มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นตามร่างกายยังไม่พบบาดแผลซึ่งคาดว่าเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาซึ่งมีอากาศหนาวจัด ในเขตพื้นที่อำเภอคลองหลวงและผู้เสียชีวิตเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีผ้าห่มและเสื้อผ้าตัวบางๆที่เพียงพอ ต่ออากาศหนาวจัดจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตหรืออาจจะมีโรคประจำตัว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ติดตามญาติผู้ตายมาสอบสวนอีกครั้ง

คนเรร่อนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ปทุมธานี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถไฟสายใต้เป็นอัมพาต เกิดอุบัติเหตุตกรางถึง 6 โบกี้
-เด็กสาวช็อกต่อหน้าต่อตา พ่อ-น้องชายถูกพรากชีวิต รถชนกระเด็นตำตา
-คนขับรถเปิดปากเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ จนเจ้าคณะอำเภอชุมแพ มรณภาพ

-หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า เสียชีวิตแล้วฟื้น เผยยมทูตให้กลับมา