ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เวลา 08.30 น.วันที่ 24 ธ.ค.2560 พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยผู้กำกับสถานีตำรวจในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมนายอำพล เพ็งดี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 2 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์และนายชัยวัฒน์ เพ็งดี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 2 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 80,000 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อจำนวน 3.2 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน จำนวน 1 คัน

โชว์ผลงานส่งท้ายปี..!??  ตำรวจเพชรบูรณ์ จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ส่งท้ายปีเก่า ได้ของกลาง 8 หมื่นเม็ด โชว์ผลงานส่งท้ายปี..!??  ตำรวจเพชรบูรณ์ จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ส่งท้ายปีเก่า ได้ของกลาง 8 หมื่นเม็ด

พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายอำพล เพ็งดี อายุ 50 ปีและนายชัยวัฒน์ เพ็งดี อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลุงกับหลาน มีพฤติกรรมเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในเขตพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 8 หมื่นเม็ด ในราคา 3.2 ล้านบาท และได้นัดส่งของกันบริเวณลานจอดรถหลังร้าน Nine Coffiee หมู่ที่ 1 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ กระทั่งเวลาประมาณ 17.50 น.ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน มาบริเวณที่จุดนัดหมายหลังจากได้มีการส่งมอบยาบ้าและเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม

โชว์ผลงานส่งท้ายปี..!??  ตำรวจเพชรบูรณ์ จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ส่งท้ายปีเก่า ได้ของกลาง 8 หมื่นเม็ด โชว์ผลงานส่งท้ายปี..!??  ตำรวจเพชรบูรณ์ จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ส่งท้ายปีเก่า ได้ของกลาง 8 หมื่นเม็ด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาชายไม่ทราบชื่อและนำมาขายส่งให้กับพ่อค้ายาบ้ารายย่อยในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์กระทั่งมาถูกล่อซื้อและจับได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายและครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โชว์ผลงานส่งท้ายปี..!??  ตำรวจเพชรบูรณ์ จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ส่งท้ายปีเก่า ได้ของกลาง 8 หมื่นเม็ด โชว์ผลงานส่งท้ายปี..!??  ตำรวจเพชรบูรณ์ จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ส่งท้ายปีเก่า ได้ของกลาง 8 หมื่นเม็ด ภาพ/ข่าว นายอารีย์  สีแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เพชรบูรณ์