ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 24 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายวานว่า ที่ยอดภูเขาศูนย์ ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อาศัยช่วงวันหยุดเดินทางมา เดินทางมาสัมผัส อากาศเย็น และชมความสวยงามทะเลหมอกยามเช้า ขณะที่อุณหภูมิบนยอดภูเขาศูนย์ เช้านี้ (23 ธ.ค. 60) 19 -22 องศา ฯ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้ชมความเป็นธรรมชาติของป่าไม้ พืชพันธุ์นานาชนิดตลอดเส้นทาง ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนายกระดับให้เป็นหนึ่งในจุดหมายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวภายในจังหวัดนครศรีธรรมราช

นักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาบนยอดภูเขาศูนย์ บอกว่าอยู่ภาคใต้ก็ได้สัมผัสไอเย็น เช่นกันถึงจะไม่หนาวมากก็ตาม แต่ก็รู้สึกประทับใจ พร้อมกับชมความงามของทะเลหมอกและธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์  ด้าน พ.ต.อ.วิชย์สัณห์  บุญณรงค์ ผกก.สภ.ไม้เรียง อ.ฉวาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไม้เรียง ขึ้นมาดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด และได้ประสานทุกภาคส่วนได้ร่วมกันพัฒนาเส้นทาง และปรับปรุงส่วนอื่นๆไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาช่วงปีใหม่ ให้เกิดความประทับใจมากที่สุด และจะกลับมาอีกในครั้งต่อไป

คึกคัก !! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสไอเย็นทะเลหมอกยอดเขาศูนย์ ชมธรรมชาติของป่าไม้ พืชพันธุ์นานาชนิดตลอดเส้นทาง (ชมคลิป)

คึกคัก !! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสไอเย็นทะเลหมอกยอดเขาศูนย์ ชมธรรมชาติของป่าไม้ พืชพันธุ์นานาชนิดตลอดเส้นทาง (ชมคลิป)

คึกคัก !! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสไอเย็นทะเลหมอกยอดเขาศูนย์ ชมธรรมชาติของป่าไม้ พืชพันธุ์นานาชนิดตลอดเส้นทาง (ชมคลิป) คึกคัก !! นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสไอเย็นทะเลหมอกยอดเขาศูนย์ ชมธรรมชาติของป่าไม้ พืชพันธุ์นานาชนิดตลอดเส้นทาง (ชมคลิป)

ชชาดล เจริญพงศ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช