ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่12ม.ค.61 ที่ผ่านมา นายณัฐพงษ์ สาโรจน์ ประธานกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ตนและพวกพ้องนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคจำนวนมากไปส่งมอบให้กับสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ ภาคใต้ นครศรีธรรมราช 1คันรถ 6ล้อ ประกอบด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม เสื้อผ้า และเครื่องกระป๋องและขนม โดยทางผู้อำนวยการเขื่อนรัชชประภาสนับสนุนรถ 6 จำนวน 1 คัน เพื่อบรรทุกของบริจาคเต็มคันรถที่พี่น้องแฟนคลับกลุ่มก่อการดีสุราษฎร์ธานี ไปส่งมอบถึงสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ ภาคใต้ นครศรีธรรมราช

สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี

ประธานกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี ยังกล่าวต่อด้วยว่า ผมต้องขอขอบคุณสมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผอ.เขื่อนรัชชประภา และพี่น้องแฟนคลับทุกๆคนด้วยที่มีจิตอาสาเข้ามาช่วยทำกิจกรรมรับบริจาคในครั้งนี้ให้บรรลุตามเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์ และในครั้งต่อไปพี่น้องแฟนคลับเราคงได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ทางกลุ่มก่อการดีสุราษฎร์ธานี มีโครงการนำผู้ป่วยโรคมะเร็งไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านยาสมุนไพรที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยที่ผู้ป่วยทุกๆคนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายไดๆทั้งสิ้น จะเป็นวันและเวลาไดขอให้แฟนคลับติดตามข้อมูลได้จากเฟสบุกกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี ต่อไป

สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี

นายสุนทรา ชูสุวรรณ์ นักสังคมสงเคราะห์ กล่าวว่า มีผู้ใช้บริการอยู่ที่นี่จำนวน 470คน ชาย300กว่าคน หญิง 100กว่าคน เกณฑ์ในการรับอายุ18ปีขึ้นไป ต้องไม่อยู่ในระหว่างต้องโทษหรือคดี ต้องสมัครใจ ไม่มีโรคติดต่อ ต้องไม่พิการหรือทุพลภาพ จะต้องมีหน่วยงานราชการ ตำรวจ อบต. หรือเทศบาล นำส่ง โดยติดต่อมาที่สถานคุ้มครองฯก่อน ปกติทางสถานคุ้มครองฯให้บริการอยู่ใน12 จังหวัดในภาคใต้ มีหลายคนอาการดีขึ้นก็แจ้งให้ญาติมารับกลับ และมียาให้เอากลับไปทานที่บ้านอีกด้วย

น.ส. อนิพร งามมุจิ นักสังคมสงเคราะห์ กล่าวว่า ท่านที่สนใจจะนำของกินของใช้และเสื้อผ้ามามอบให้กับทางสถานคุ้มครองฯสามารถติดต่อได้ทางเฟสบุ๊คสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ ภาคใต้ นครศรีธรรมราช หรือ www.สิชลโฮม.com

ภาพ/ข่าว/สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุราษฎร์ธานี

สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี สมาคมวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และสื่อสุราษฎร์ ศูนย์ข่าวทีนิวส์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา ร่วมกับกลุ่มก่อการดี สุราษฎร์ธานี