ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

อปท.อำเภอศรีเทพจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลคัพ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2561
ที่สนามกีฬาฟุตบอลของเทศบาลตำบลสว่างวัฒนา อ.ศรีเทพ  อัครเดช   ทองใจสด      อดีต นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นประธานในการเปิดโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลคัพ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2561 โดยมีนายโกวิท โลเกศเสถียร อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสว่างวัฒนา   กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ว่า    เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สนามกีฬาฟุตบอลของเทศบาลตำบล สว่างวัฒนาให้เป็นที่รู้จัก และส่งเสริมการออกกำลังกายในเด็ก เยาวชนและประชาชน เป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอศรีเทพและหน่วยงานภาครัฐเป็นการแชร์วิชั่น  (Share Vision ) 

 

มาเล่นกีฬาออกกันดีกว่า ท้องถิ่นศรีเทพจัดโครงการดีๆ(มีคลิป)

 

ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเพื่อสร้างประสบการณ์ในการแข่งขัน พัฒนาทักษะทางด้านกีฬา  ฟุตบอลสู่ความเป็นเลิศให้แก่ เด็ก เยาวชนและประชาชน ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ประกอบไปด้วย รุ่นประชาชนทั่วไป และรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี  โดยมีหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอศรีเทพเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย เทศบาล ต.สว่างวัฒนา เทศบาล ต.โคกสะอาด องค์การบริหารส่วนตำบลสระกรวด องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกระจัง องค์การบริหารส่วนตำบลศรีเทพ องค์การบริหารส่วนตำบลนาสนุ่น องค์การบริหารส่วนตำบลหนองย่างทอย

มาเล่นกีฬาออกกันดีกว่า ท้องถิ่นศรีเทพจัดโครงการดีๆ(มีคลิป) มาเล่นกีฬาออกกันดีกว่า ท้องถิ่นศรีเทพจัดโครงการดีๆ(มีคลิป)


ด้านนายอัครเดช ได้กล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดว่าถือเป็นนิมิตรหมายอันดี ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขต  อำเภอศรีเทพ และหน่วยงานภาครัฐทุกแห่ง มีความร่วมมือร่วมใจกัน  ร่วมส่งเสริมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล และยังเป็นการสร้างสีสัน สร้างบรรยากาศในการจัดงานครั้งนี้  ด้วยการเชิญทีมดารามาร่วมทีมแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษทำให้รู้ว่าองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอศรีเทพ และหน่วยงานรัฐทุกแห่ง มีความรักความสามัคคี  มีความร่วมมือร่วมใจกัน  แสดงถึงพละกำลังทางการเมือง พละกำลังทางสมอง ทำให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ รวมทั้งสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้แก่อำเภอศรีเทพ นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์สนามกีฬาฟุตบอลแห่งใหม่ของเทศบาลสว่างวัฒนาในพื้นที่อำเภอศรีเทพ ให้เป็นที่รู้จักและใช้ในการออกกำลังกายสำหรับ   เด็ก เยาวชน และประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่  อีกทั้งช่วยกันสนับสนุน  ส่งเสริมกีฬาฟุตบอลในเขตอำเภอศรีเทพไปสู่ความเป็นเลิศด้วย

มาเล่นกีฬาออกกันดีกว่า ท้องถิ่นศรีเทพจัดโครงการดีๆ(มีคลิป) มาเล่นกีฬาออกกันดีกว่า ท้องถิ่นศรีเทพจัดโครงการดีๆ(มีคลิป)

ชัยกฤต คล้ายแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์