ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ลานกิจกรรมหน้าสนามสามอ่าวสเตเดี้ยม อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซีหรือ ต่อพิฆาต เป็นประธานปิดงาน PT Prachuap FC season opening 2018 เพื่อเฉลิมฉลองขึ้นไทยลีกครั้งแรก และความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2018 ร่วมกับนายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน ) ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ และผู้สนับสนุนหลักประกอบด้วยตัวแทน บริษัท พีทีจี ฯ บริษัททิปโก้ ไพน์แอปเปิ้ลจำกัด เครือสหวิริยา น้ำโซดาตราลีโอ และชุดกีฬาวอริกซ์ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันตลอดฤดูกาล และเกมแรกในไทยลีก 1 ของขุนพลต่อพิฆาตคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของโปลิศ เทโร ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม

ต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี  เปิดตัวยิ่งใหญ่ฉลองขึ้นชั้นไทยลีก 2018 ครั้งแรก หวังจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปเทน

จากนั้นมีการเปิดตัวนักเตะในศึกไทยลีค 2018 ทั้ง 28 คน ด้วยการโพสท่าเต้นของเพลงดัง” คุ๊กกี้เสี่ยงทาย “ของวง BNK48 พร้อมชุดการแข่งขันใหม่ 4 สี 4 แบบ ท่ามกลางแฟนบอลทั้งชาวไทยและชาวเมียนมา แห่ให้กำลังใจ และต่อแถวเข้าคิวซื้อเสื้อทีมยาวเหยียดแน่นสนาม 1,000 คน โดยประธานสโมสรยืนยันว่าจะนำทีมน้องใหม่ขึ้นชั้นไทยลีกปีแรกสู้กับทุกทีมระดับ “บิ๊กเนม” เพื่อให้อันดับเลขตัวเดียวหลังจบฤดูกาล แม้ว่าไทยลีก 2018 จะมีเกณฑ์ตกชั้นมากถึง 5 ทีม เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 16 ทีมในฤดูกาลต่อไป

ต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี  เปิดตัวยิ่งใหญ่ฉลองขึ้นชั้นไทยลีก 2018 ครั้งแรก หวังจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปเทน

ด้าน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หรือโค้ชวัง กุนซือใหญ่ต่อพิฆาต กล่าวว่า ขณะนี้ตัวผู้เล่นในโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลมีความพร้อมทุกตำแหน่ง รวมทั้งความฟิตจากการอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่อย่างต่อเนื่อง สำหรับการเล่นของทีมน้องใหม่ในการเจอกับทีมบิ๊กเนมในลีกสูงสุดที่มีผู้เล่นคุณภาพสูง ก็ต้องเปลี่ยนแทคติคในการเล่นยอมรับว่ามีความแตกต่างกับการเล่นในดิวิชั่น 2 อย่างแน่นอน

 

5 เกมแรกต้องเจอกับทีมใหญ่ก็หนักใจบ้าง แต่มั่นใจว่าจากการเตรียมทีมมานาน ประกอบกับการเสริมนักเตะที่มีคุณภาพทั้งไทย ที่มีดาวเด่นอย่างสมพร ยศ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติ จิตปัญญา ทิสุด จากบางกอกกล๊าส เอฟซีลอนซานา ดูมบูญา กองหน้าวัย 27 ปีกองหน้าดีกรีทีมชาติกินี โชนาตาน เรส ดาวซัลโวในดิวิชั่น 2 รวมทั้ง ลิน คยอ ชิต จากทีมชาติเมียนมา ก็น่าจะสู้กันสนุกกับทุกทีม

ต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี  เปิดตัวยิ่งใหญ่ฉลองขึ้นชั้นไทยลีก 2018 ครั้งแรก หวังจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปเทน

ภาพ/ข่าว พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ประจวบคีรีขันธ์