ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เวลา 11.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 11/655 ภายในหมู่บ้านนริศรา คลอง 11 ธัญบุรี หมู่ที่ 1 ตำบลบึงน้ำรักษ์อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มีพิธีมงคลสมรสหญิงแต่งหญิงระหว่าง นางสาวลัดดา พุ่มเรือง หรือหน่อย อายุ 41ปี ชาวสมุทรปราการ กับ นางสาวสิทธิชา อินขำ หรือป่าน อายุ 21 ปี ชาวกำแพงเพชร โดยมีคุณสมชาย คุณปรานอม  อินขำ เจ้าภาพฝ่ายหญิง และคุณสมจิตร พุ่มเรือง เจ้าภาพฝ่ายชาย พร้อมทั้งญาติผู้ใหญ่และแขกของทั้งสองฝ่ายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

รักไร้ข้อจำกัด !!ชาวบ้านฮือฮา ไม่ค่อยเจอบ่อย หญิงแต่งหญิงกลางหมู่บ้านดังย่านธัญบุรี หลังจากดูใจกันมานานกว่า 3 ปี (คลิป)

    โดยในช่วงเช้าได้เริ่มพิธีทางสงฆ์ ต่อจากนั้นก็เป็นขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าวได้ปฏิบัติตามประเพณีด้วยการขนสินสอดทองมั่นเดินทางมายังบ้านเจ้าสาวด้วยความสนุกสนานของเพื่อนฝ่ายเจ้าบ่าวเมื่อมาถึงบ้านพ่อแม่ของฝ่ายเจ้าสาวก็ออกมาให้การต้อนรับโดยมีประตูกั้นจำนวนหลายชั้นก่อนที่จะได้ไปพบหน้าเจ้าสาว ต่อจากนั้นได้มีพิธีสวมแหวนมั่นเพื่อแสดงถึงความรักและการอยู่ร่วมกันอย่างถาวรของคู่รักทั้งสอง ตามด้วยการรับไหว้ของญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายและรดน้ำสังข์

รักไร้ข้อจำกัด !!ชาวบ้านฮือฮา ไม่ค่อยเจอบ่อย หญิงแต่งหญิงกลางหมู่บ้านดังย่านธัญบุรี หลังจากดูใจกันมานานกว่า 3 ปี (คลิป)

    ด้าน นางสาวลัดดา พุ่มเรือง (หน่อย) กล่าวว่าตนเองเป็นชาวสมุทรปราการ ได้มาทำมาหากินอยู่ที่คลอง 11 ด้วยการค้าขายลูกชิ้นตามตลาดนัดต่างๆในพื้นที่อำเภอธัญบุรี และพอมีเงินเหลือก็ตระเวนหาซื้อบ้านที่ถูกใจ หลังจากนั้นก็มาถูกใจที่หมู่บ้าน นริศรา แห่งนี้จึงตัดสินใจซื้อและก็ขับรถจักยานยนต์พ่วงข้างไปขายลูกชิ้นที่วัดสระบัว เนื่องจากมีประชาชนอยู่อาศัยหนาแน่นก็พอมีกำไรเพิ่มมากขึ้น  ส่วนสาเหตุที่มีพิธีแต่งงานในวันนี้ก็มีที่มาที่ไปของชีวิต มีอยู่วันหนึ่งน้องป่านเขาตามคุณพ่อมาเที่ยวตลาดนัดและมาซื้อลูกชิ้นร้าน ก็มีความถูกใจกันแทบจะไม่ยากที่จะคิดเงินของน้องเลย แต่กลัวชาวบ้านมองไม่ดีก็เลยต้องคิดเงินแต่ก็แถมลูกชิ้นให้มากกว่าที่ซื้อ หลังจากนั้นชีวิตดูดีขึ้นมีความเข้าใจและช่วยกันทำมาค้าขายและดูใจกันมากว่า3 ปีจึงมีวันนี้ขึ้น ส่วนสินสอดที่นำมาขอน้องเขาในวันนี้มีเงินสด 2 แสนบาทสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขายินดีที่จะให้ลูกสาวของเขาอยู่ในความดูแลของเราไปตลอดชีวิต

   ส่วนนางสาวสิทธิชา อินขำ (ป่าน)  กล่าวว่า พี่เขาเป็นคนดีขยันทำงานตลอดระยะเวลาที่คบหากันมา 3 ปีกว่าไม่เคยได้ยินคำพูดจากพี่หน่อยแม้สักคำเดียวว่าพี่เขาบ่นว่าเหนื่อยความรักและความเข้าใจตรงนี้ที่ทำให้ป่านเองมีความสุขมากๆและยิ่งมีวันนี้ด้วยตอบไม่ถูกไม่รู้จะสรรคำพูดอะไรมาที่จะอธิบายให้คนภายนอกรับทราบว่าเรานั้นมีความสุขที่สุดในชีวิต.

รักไร้ข้อจำกัด !!ชาวบ้านฮือฮา ไม่ค่อยเจอบ่อย หญิงแต่งหญิงกลางหมู่บ้านดังย่านธัญบุรี หลังจากดูใจกันมานานกว่า 3 ปี (คลิป)

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี